Bien Hoa, Đồng Nai
Cầu vượt Hàng Xanh Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát và đặt hàng các công cụ cắt cần thiết cho quá trình gia công sản xuất.
- Giao tiếp với các nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề liên quan đến công cụ cắt.
- Xác nhận tiến độ của các đơn hàng và tình trạng giao hàng trong nước và quốc tế, phản hồi phù hợp khi cần thiết.
- Sử dụng SAP, MWMP và các hệ thống web nội bộ để xử lý quá trình nhập/xuất kho.
- Báo cáo tiến độ thực hiện nhiệm vụ và cung cấp thông tin cập nhật thường xuyên cho giám sát viên.
- Cung cấp hướng dẫn và chỉ dẫn cho công nhân, hỗ trợ thực hiện nhiệm vụ một cách suôn sẻ.
- Phản hồi linh hoạt và thực hiện các nhiệm vụ khác dựa trên hướng dẫn của giám sát viên.
- Các công việc khác theo sự phân công của công ty.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Số Lượng:1 nam + 1 nữ, độ tuổi từ 22~28.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, tiếng Nhật hoặc chuyên ngành liên quan.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Giao tiếp tiếng Nhật tốt (JLPT N3).
- Cẩn thận và đúng giờ trong công việc.
- Có tinh thần hợp tác và trách nhiệm cao, đáng tin cậy và làm việc nhóm.
+Mức lương: 11~13 triệu Gross.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Làm việc tại KCN Long Đức.
- Ngày làm việc: Thứ 2 -> Thứ 6 và 1 ~ 2 ngày thứ Bảy/tháng (7:45 - 16:30, nghỉ trưa 45’).
- Xe đưa đón: 4 tuyến (Từ Hàng Xanh, Thủ Đức, Biên Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu).
- Lương tháng 13 + 2 đợt thưởng trong năm.
- Được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24/24.
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Môi trường làm việc toxic, sức khỏe tình thần bị ảnh hưởng
Không gian làm việc khá là ngột ngạt
Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương