Việc làm AEON MALL

Cập nhật 06/01/2025 23:36
Tìm thấy 22 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AEON Việt Nam
[Vĩnh Phúc] - Trưởng Bộ Phận Hành Chính Tiếng Trung
AEON MALL 2.9★
18 đánh giá 540 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch, điều phối và quản lý toàn bộ các quy trình liên quan đến hệ thống hành chính.
  • Phân công công việc và bố trí không gian làm việc cho nhân viên phòng hành chính. Lên kế hoạch duy trì môi trường làm việc xanh, sạch, văn minh.
  • Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
  • Đảm bảo thông tin được truyền tải đầy đủ và thông suốt trong nội bộ công ty.
  • Quản lý lịch trình, điều phối hoạt động và quản lý phương tiện.
  • Mua sắm thiết bị và công cụ làm việc khi cần, đồng thời giám sát chi tiêu của phòng hành chính cũng như các phòng ban khác. Dự trù và lập kế hoạch ngân sách cho các sự kiện.
  • Theo dõi tình trạng sử dụng cơ sở vật chất và lập kế hoạch bảo trì khi cần thiết.
  • Tổ chức và giám sát các hoạt động nội bộ của công ty.
  • Theo dõi và cập nhật những thay đổi trong cơ cấu tổ chức và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Là cầu nối giữa nhân viên phòng hành chính và lãnh đạo cấp cao, truyền đạt yêu cầu từ cấp trên để nhân viên thực hiện.
  • Quản lý tài sản và thiết bị của toàn công ty, đồng thời đưa ra ý kiến tư vấn cho giám đốc bộ phận về các giải pháp cải tiến.

Yêu cầu công việc

  • Thành thạo 4 kỹ năng tiếng Trung hoặc tiếng Anh: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành liên quan.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Thời gian làm việc: Từ 8:00 - 17:00, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
  • Chế độ bảo hiểm: Được tham gia bảo hiểm ngay trong thời gian thử việc, tính theo mức lương cơ bản.
  • Thưởng và phúc lợi: Thưởng vào các dịp lễ, Tết theo quy định của công ty; tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên.
  • Chế độ ăn uống: Cung cấp miễn phí bữa ăn chính và phụ (nếu làm thêm giờ).
  • Môi trường làm việc: Làm việc trong môi trường sạch sẽ, chuyên nghiệp và năng động; được xem xét tăng lương định kỳ hàng năm hoặc đột xuất.
  • Chỗ ở và phương tiện: Không có ký túc xá, nhưng có bãi đỗ xe ô tô miễn phí.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
30 đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam. 

Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hằng năm
  • Tiệc thường niên của công ty
  • Tiệc sinh nhật 
  • Teambuilding cuối tháng 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
  • Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
  • Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt 
  • Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh 

Mission

  • Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Review AEON MALL

2.9
18 review

06/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc toxic, sức khỏe tình thần bị ảnh hưởng

30/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không gian làm việc khá là ngột ngạt

31/12/2024
Nhân viên bán hàng siêu thị tại Hà Nội

Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương

Những nghề phổ biến tại AEON MALL

Bạn làm việc tại AEON MALL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AEON MALL

AEON MALL

Click để đánh giá