Việc làm AEON MALL

Cập nhật 06/01/2025 23:36
Tìm thấy 22 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AEON Việt Nam
Trưởng Bộ Phận Hành Chính, Tổ Chức
AEON MALL 2.9★
18 đánh giá 540 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Phòng/ Quản Lý Cấp Trung
Ngày đăng tuyển: 03/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 11/02/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huế, Thừa Thiên Huế

Mô tả công việc

Giám sát & chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động hành chính tổ chức theo định hướng và quy định chung của Công ty:
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Chịu trách nhiệm làm việc với đối tác bên ngoài; xây dựng & phát triển các mối quan hệ ngoại giao
- Hoat động giữ gìn vệ sinh, cảnh quan của toàn Công ty
- Tham mưu cho BGD các hoạch định chiến lược dài hạn để phát triển Công ty
- Hoạt động lễ tân, khánh tiết, sự kiện theo đúng văn hóa của Công ty
- Hoạt động điều phối đội xe phục vụ đưa đón khách & cán bộ công nhân viên của Công ty
- Các hoạt động liên quan đến công tác hậu cần phục vụ sản xuất.
- Hoạt động an ninh, trật tự của Công ty
- Hoạt động văn thư, lưu trữ

Yêu cầu công việc

- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc;
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng Hành chính- Tổ chức tại Doanh nghiệp, ưu tiên các Doanh nghiệp sản xuất;
- Có kỹ năng lập, điều hành, thực hiện và kiểm soát kế hoạch tốt;
- Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh và Tiếng Việt tốt;
- Tuổi từ 30, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Luật, Kinh tế, Ngoại ngữ và các chuyên ngành liên quan;
- Có khả năng soạn thảo công văn, văn bản hành chính, văn phong lưu loát ;
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định có tính hệ thống.
- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, PowerPoint,....);

Quyền lợi

- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và được xây dựng theo phương pháp 3P (Trả lương theo vị trí công việc, năng lực cá nhân và kết quả công việc);
- Ứng viên ở xa sẽ được hỗ trợ nhà ở tại Chung cư Scavi, xe đưa đón miễn phí hoặc hỗ trợ xăng xe;
- Chế độ thành viên cốt yếu, được nhận cổ phiếu – cổ phần miễn phí từ Tập đoàn hàng năm;
- Học bổng toàn phần cho con học tại trường Mầm non Scavi.
- Được tham gia đầy đủ chế độ/chính sách bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo Luật Lao động và được hưởng gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế;
- Lương tháng 13 (có thể bằng hai lần mức lương hàng tháng);

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-03 02:55:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
30 đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam. 

Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hằng năm
  • Tiệc thường niên của công ty
  • Tiệc sinh nhật 
  • Teambuilding cuối tháng 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
  • Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
  • Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt 
  • Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh 

Mission

  • Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Review AEON MALL

2.9
18 review

06/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc toxic, sức khỏe tình thần bị ảnh hưởng

30/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không gian làm việc khá là ngột ngạt

31/12/2024
Nhân viên bán hàng siêu thị tại Hà Nội

Đúng luật, trả lương đầy đủ. Quy trình tuyển dụng đòi hỏi show bảng lương 3 tháng gần nhất để làm căn cứ deal lương

Những nghề phổ biến tại AEON MALL

Bạn làm việc tại AEON MALL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AEON MALL

AEON MALL

Click để đánh giá