- Ở vị trí Sales Supervisor, bạn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số thẻ tín dụng TPBank EVO tại cửa hàng đối tác trong khu vực được giao.
- 80% thời gian làm việc tại các cửa hàng của đối tác bán lẻ điện máy để hỗ trợ và thúc đẩy việc bán thẻ.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng tại cửa hàng, khuyến khích khách hàng mở thẻ nhằm tận dụng các ưu đãi: Trả góp không lãi suất, không phí chuyển đổi, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm…
- Hướng dẫn nhân viên bán hàng đạt được các chỉ tiêu về thẻ đã được đề ra theo cá nhân/cửa hàng.
- Quan sát và thu thập thông tin tình hình kinh doanh từ các cửa hàng sau đó gửi báo cáo hàng ngày.
- Đề xuất các chương trình và xây dựng ý tưởng bán hàng cụ thể cho từng cửa hàng.
- Cung cấp thông tin mới nhất về sản phẩm và quy trình khi có sự thay đổi cho các Cửa hàng kịp thời.
- Xác định và triển khai các cơ hội cải thiện trải nghiệm bán hàng tại cửa hàng cho thẻ tín dụng TPBank Evo.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với quản lý cửa hàng và nhân viên cửa hàng.
- Kiểm tra và giám sát số lượng POSM được đặt tại các cửa hàng trong khu vực.
- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm đã từng làm việc trong mảng mảng tài chính vay, thẻ, ngân hàng trong 3 năm gần nhất
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với quản lý và nhân viên cửa hàng, cũng như với khách hàng.
- Ứng viên có động lực và mục tiêu rõ ràng. Ưu tiên người có động lực cao trong việc đạt doanh số, thành tựu.
- Có thể làm việc theo giờ cao điểm của các cửa hàng bán lẻ offline (VD: từ 2pm - 9pm) và vào các ngày cuối tuần.
- Có khả năng quản lý cùng lúc nhiều cửa hàng (từ 20 đến 25 cửa hàng/tháng).
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực.
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Được đào tạo và cập nhật kiến thức chuyên môn thường xuyên.
- Phụ cấp đi lại, điều chỉnh lịch trình linh hoạt nhằm tối ưu hóa năng suất và cân bằng cuộc sống.
Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, với hệ thống hơn 1400 cửa hàng tại chính quê nhà và hàng trăm cửa hàng trên thế giới, đặc biệt các quốc gia Châu Á. Chúng tôi vô cùng cảm kích khi innisfree không chỉ được yêu thích bởi chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm, từ nguồn nguyên liệu trong lành tại đảo ngọc Jeju mà còn được biết đến như một trong những thương hiệu có nhiều hoạt động tích cực luôn biết ơn và bảo vệ thiên nhiên từ những ngày đầu thành lập.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.
-
Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.
-
Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.
Lịch sử thành lập
-
2000: innisfree - thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc
2003: Bắt đầu chiến dịch Thu gom lọ rỗng (Empty Bottle)
-
2005: Mở cửa hàng mặt phố đầu tiên của thương hiệu tại Hàn Quốc
2006: Ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ quả Olive
-
2007: Mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc
-
2008: Ra mắt dòng sản phẩm Green Tea làm từ trà xanh Jeju
-
2009: Bắt đầu tài trợ cho con đường Olle tại đảo Jeju
2010: Sinh nhật innisfree lần thứ 10
-
2011: Bắt đầu chiến dịch làm sạch Jeju
-
2012: Mở cửa hàng quốc tế số 1 tại Trung Quốc, con đường phía tây Thượng Hải Nam Kinh (tháng 4)
2015: Sinh nhật innisfree lần thứ 15
-
2016: Tiến vào thị trường Việt Nam
-
2017: Tiến vào thị trường Mỹ
-
2018: Tiến vào thị trường Nhật Bản
-
2019: Mở kênh bán hàng online chính thức tại Nhật Bản
Mission
Tinh thần & sứ mệnh: Thương hiệu innisfree là một thành viên của AMOREPACIFIC - Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. innisfree tự hào đại diện cho tinh thần và sứ mệnh của đại gia đình Amorepacific.