Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm cơ hội bán hàng, khách hàng tiềm năng;
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng;
- Giới thiệu, thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính - bảo hiểm tối ưu cho khách hàng;
- Hỗ trợ Event tổ chức tại văn phòng cũng như khách hàng tham dự (Đây là cơ hội để có thêm khách hàng tiềm năng);
- Chú trọng xây dựng hình ảnh cá nhân, thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
PHÚC LỢI:
- Lương: 8 – 20 triệu + Hoa hồng trên doanh số (~30%) + Thưởng contest hàng tháng/quý/năm;
- Hỗ trợ trợ cấp training 3 triệu;
- Được đào tạo thường xuyên các Khoá học trước - trong quá trình làm việc về kiến thức, kỹ năng, xây dựng hình ảnh...;
- Hỗ trợ gặp khách, được cung cấp nhiều quà tặng cho khách hàng;
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building, du lịch trong và ngoài nước hàng năm;
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội promote "Cấp quản lý" sau 06 tháng;
- Nhận danh hiệu MDRT - COT - TOT danh giá với phần thưởng xứng đáng và các khoản thưởng dài hạn khác khi gắn bó với AIA.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 24 - 45;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Ngoại hình sáng, chuyên nghiệp, giao tiếp tốt;
- Nhiệt huyết, năng động, trung thực, tận tâm với công việc;
- Khả năng quản lý kinh doanh, hoạch định mục tiêu rõ ràng;
- Cần tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales/Chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Ngân hàng, Bảo hiểm, Tài chính và các chuyên ngành có liên quan.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
Có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất tại Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tục trong 6 năm (từ 2017 đến 2022)
Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn nhóm theo chính sách công ty.
- Được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm, kèm chính sách sức khỏe cho người thân nếu đạt KPI.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm
- Quà tặng cho người mới đến và vào những dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
- Năm 2008, Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ tài chính, khởi đầu cho một hành trình mới
- Năm 2009, Hanwha Life Việt Nam được thành lập với vốn điều lệ 100 triệu USD. Chính thức hoạt động tại Việt Nam - Chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường
- Tháng 2 năm 2010, Hanwha Life Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
- Tháng 4 năm 2015, Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập với các hoạt động từ thiện như tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người nghèo.
- Tháng 4 năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đầu tư vào mảng giáo dục bằng việc tài trợ cho trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM và trường Quản trị Kinh doanh Harvard.
- Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phát triển sản phẩm bảo hiểm đa dạng, cam kết hỗ trợ và bảo vệ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.
Mission
Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.
Review Hanwha Life Viet Nam
Môi trường lành mạnh(IT)
Phúc lợi có đầy đủ(IT)
Công ty cũng hỗ trợ sát lắm(IT)