Mô tả công việc
1.Hỗ trợ bán hàng: Hỗ trợ nhóm bán hàng chuẩn bị đề án, thuyết trình và báo cáo.
2. Quản lý dữ liệu: Duy trì sự chính xác của hồ sơ bán hàng, cập nhập dữ liệu, và đảm bảo tính toàn vẹn của các thông tin bán hàng.
3.Trao đổi với khách hàng: Phản hồi các yêu cầu và cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ và tình trạng đơn hàng.
4. Xử lý đơn đặt hàng: Nhập đơn đặt hàng đúng hạn và chính xác.
5. Báo cáo bán hàng: Tạo ra các báo cáo bán hàng định kỳ và phân tích để hỗ trợ chiến lược bán hàng và ra quyết định.
6. Giao tiếp: Đóng vai trò là cầu nối giữa đội ngũ bán hàng và các phòng ban khác (như tài chính, xuất nhập khẩu) để đảm bảo sự vận hành liền mạch.
7. Công việc hành chính: Thực hiện các nhiệm vụ hành chính thông thường như lên lịch họp, quản lý lịch trình và sắp xếp tài liệu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp bằng cử nhân trở lên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng tổ chức tốt.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Thành thạo các ứng dụng Microsoft.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Khả năng giữ vững thái độ tích cực
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và kỹ năng mềm tốt.
- Tiếng Anh: Cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (7h30-16h00).
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc tự do sáng tạo, team trẻ và hỗ trợ trong công việc.
- Phúc lợi: Bảo hiểm sức khỏe 24/7 cho bản thân, và người thân.
- Thưởng năng suất, thưởng kinh doanh cuối năm, lương tháng 13, tháng 14 tùy theo tình hình sản xuất kinh doanh.
Có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất tại Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tục trong 6 năm (từ 2017 đến 2022)
Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn nhóm theo chính sách công ty.
- Được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm, kèm chính sách sức khỏe cho người thân nếu đạt KPI.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm
- Quà tặng cho người mới đến và vào những dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
- Năm 2008, Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ tài chính, khởi đầu cho một hành trình mới
- Năm 2009, Hanwha Life Việt Nam được thành lập với vốn điều lệ 100 triệu USD. Chính thức hoạt động tại Việt Nam - Chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường
- Tháng 2 năm 2010, Hanwha Life Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
- Tháng 4 năm 2015, Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập với các hoạt động từ thiện như tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người nghèo.
- Tháng 4 năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đầu tư vào mảng giáo dục bằng việc tài trợ cho trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM và trường Quản trị Kinh doanh Harvard.
- Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phát triển sản phẩm bảo hiểm đa dạng, cam kết hỗ trợ và bảo vệ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.
Mission
Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.
Review Hanwha Life Viet Nam
Môi trường lành mạnh(IT)
Phúc lợi có đầy đủ(IT)
Công ty cũng hỗ trợ sát lắm(IT)