Mô tả công việc
Collaborate with the Marketing team on inbound and outbound campaigns
Organize and manage lead databases from marketing efforts
Conduct research to identify and compile potential client contacts
Support the Business Development Representative via cold calls, emails, and social strategies
Assist in scheduling meetings with potential clients
Document client requirements and needs
Track and update CRM systems and sales activities
Prepare reports on sales performance and contracts
Gain exposure to B2B operations and professional services in the IT industry
Interact with clients to meet requirements for license renewals and related services
Collaborate with domestic and international vendors
Propose improvements for Sales SOPs and processes
Yêu cầu công việc
English proficiency (IELTS 6.5/ TOEFL iBT 93/ TOEIC 800+)
Proficiency in MS Office (Word, PowerPoint)
Strong English communication skills (written and verbal)
Proactive, with a willingness to learn and adapt
Ability to work independently with a collaborative mindset
Results-oriented with strong time management
Comfort with managing shifting priorities and rapid changes
Quyền lợi được hưởng
Quarterly team activities sponsored by the company
Skill development in communication, planning, and time management
On-the-job training and orientation programs
Exposure to B2B IT industry and networking with professionals
Opportunity to work on real projects with measurable impact
Participation in company events (team building, CSR activities, etc.)
Valuable experience to enhance your resume and career trajectory
Recruitment Process:
Apply via our Career page: [protected info]
Complete pre-hire assessments & Hireflix screening interview (received via email, to be completed within 3 days)
HR quick call (optional)
Final round interview
APPLY HERE
Có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất tại Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tục trong 6 năm (từ 2017 đến 2022)
Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn nhóm theo chính sách công ty.
- Được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm, kèm chính sách sức khỏe cho người thân nếu đạt KPI.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm
- Quà tặng cho người mới đến và vào những dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
- Năm 2008, Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ tài chính, khởi đầu cho một hành trình mới
- Năm 2009, Hanwha Life Việt Nam được thành lập với vốn điều lệ 100 triệu USD. Chính thức hoạt động tại Việt Nam - Chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường
- Tháng 2 năm 2010, Hanwha Life Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
- Tháng 4 năm 2015, Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập với các hoạt động từ thiện như tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người nghèo.
- Tháng 4 năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đầu tư vào mảng giáo dục bằng việc tài trợ cho trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM và trường Quản trị Kinh doanh Harvard.
- Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phát triển sản phẩm bảo hiểm đa dạng, cam kết hỗ trợ và bảo vệ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.
Mission
Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.
Review Hanwha Life Viet Nam
Môi trường lành mạnh(IT)
Phúc lợi có đầy đủ(IT)
Công ty cũng hỗ trợ sát lắm(IT)