Mô tả công việc
Quản lý đơn hàng, dữ liệu bán hàng, chăm sóc khách hàng và kiểm soát quy trình nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
Đảm bảo việc sử dụng ngân sách hiệu quả, theo đúng kế hoạch.
Phân tích dữ liệu bán hàng để hỗ trợ đội ngũ kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số.
Quản lý ngân sách khối kinh doanh, thực hiện rà soát, điều chỉnh và báo cáo ngân sách theo yêu cầu từ Giám đốc Kinh doanh hoặc Ban lãnh đạo.
Đảm bảo hệ thống đánh giá hiệu suất công bằng và minh bạch.
Quản lý quy trình xử lý đơn hàng, theo dõi dữ liệu bán hàng và báo cáo theo ngày/tuần/tháng/năm.
Phối hợp với Quản lý kinh doanh/ Giám sát kinh doanh triển khai chính sách bán hàng đúng và đủ về nội dung và thủ tục.
Điều phối hàng hoá bao gồm: Chỉ tiêu bán hàng theo từng khu vực, cửa hàng, giai đoạn, theo sản phẩm trọng tâm, theo tình hình thực tế của kinh doanh.
Quản lý và điều phối hoạt động hỗ trợ bán hàng của chuỗi cửa hàng.
Yêu cầu công việc
Có khả năng di chuyển linh giữa các cửa hàng
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kế toán...;
Trách nhiệm, nhanh nhẹn, chủ động; có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu 2 năm (ưu tiên ngành hàng tiêu dùng nhanh, dược, mỹ phẩm...)
Am hiểu về các phần mềm bán hàng, kho là một lợi thế;
Có khả năng thiết kế, xây dựng báo cáo theo yêu cầu từ BOD;
Sử dụng thành thạo: Excel, Pivot, Powerpoint...;
Quyền lợi
Đào tạo theo các chương trình đặc biệt của công ty để phát triển tài năng
Lương: thỏa thuận căn cứ vào năng lực, kinh nghiệm
Tham gia các hoạt động nội bộ, team building, du lịch, tiệc cuối năm của công ty
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng Tết theo kết quả kinh doanh của công ty
BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03
Có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất tại Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tục trong 6 năm (từ 2017 đến 2022)
Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn nhóm theo chính sách công ty.
- Được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm, kèm chính sách sức khỏe cho người thân nếu đạt KPI.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm
- Quà tặng cho người mới đến và vào những dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
- Năm 2008, Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ tài chính, khởi đầu cho một hành trình mới
- Năm 2009, Hanwha Life Việt Nam được thành lập với vốn điều lệ 100 triệu USD. Chính thức hoạt động tại Việt Nam - Chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường
- Tháng 2 năm 2010, Hanwha Life Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
- Tháng 4 năm 2015, Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập với các hoạt động từ thiện như tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người nghèo.
- Tháng 4 năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đầu tư vào mảng giáo dục bằng việc tài trợ cho trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM và trường Quản trị Kinh doanh Harvard.
- Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phát triển sản phẩm bảo hiểm đa dạng, cam kết hỗ trợ và bảo vệ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.
Mission
Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.
Review Hanwha Life Viet Nam
Môi trường lành mạnh(IT)
Phúc lợi có đầy đủ(IT)
Công ty cũng hỗ trợ sát lắm(IT)