Mô tả công việc
- Được đào tạo các phương pháp mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ phát triển phần mềm
- Được đào tạo về chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng và team phát triển trong thời gian thực hiện dự án
- Đóng vai trò cầu nối, dẫn dắt trong các buổi chào thầu và meeting dự án, đảm bảo thông tin dự án được truyền đạt chính xác và kịp thời tới 2 phía khách hàng và team phát triển
- Các công việc khác theo yêu cầu dự án
Yêu cầu công việc
- Sinh viên có thể đi thực tập fulltime tại văn phòng
- Tiếng Anh tốt (4 kỹ năng, kỹ năng viết tốt)
- Sinh viên theo học các chuyên ngành QTKD, MKT, Truyền thông, CNTT,… tại các trường cao đẳng, đại học
- Có kinh nghiệm sales, CSKH, Marketing là một lợi thế lớn
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, trình bày vấn đề logic.
- Có khả năng lập kế hoạch và quản lý tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thoả thuận
- Sau khóa thực tập, bạn và quản lý trực tiếp sẽ ngồi lại đánh giá kết quả để ký hợp đồng thử việc
- Công ty đang scale-up rất nhanh, rất nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 trong môi trường trẻ, năng động..
- Các chế độ khác: teambuilding thường xuyên, du lịch hàng năm, nghỉ phép,…
- Nhiều hoạt động phong trào phong phú: clb đá bóng hàng tuần cũng nhiều giải bóng trong cả năm, clb thơ, cờ tướng, bi lắc,…
Có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất tại Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tục trong 6 năm (từ 2017 đến 2022)
Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn nhóm theo chính sách công ty.
- Được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm, kèm chính sách sức khỏe cho người thân nếu đạt KPI.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm
- Quà tặng cho người mới đến và vào những dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
- Năm 2008, Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ tài chính, khởi đầu cho một hành trình mới
- Năm 2009, Hanwha Life Việt Nam được thành lập với vốn điều lệ 100 triệu USD. Chính thức hoạt động tại Việt Nam - Chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường
- Tháng 2 năm 2010, Hanwha Life Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
- Tháng 4 năm 2015, Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập với các hoạt động từ thiện như tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người nghèo.
- Tháng 4 năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đầu tư vào mảng giáo dục bằng việc tài trợ cho trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM và trường Quản trị Kinh doanh Harvard.
- Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phát triển sản phẩm bảo hiểm đa dạng, cam kết hỗ trợ và bảo vệ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.
Mission
Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.
Review Hanwha Life Viet Nam
Môi trường lành mạnh(IT)
Phúc lợi có đầy đủ(IT)
Công ty cũng hỗ trợ sát lắm(IT)