Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Gọi ra cho khách hàng theo data có sẵn
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm thẻ tín dụng, thẻ ATM, khoản vay của Ngân hàng UOB
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC✅
- Giờ hành chính: 8h- 17h
- Thứ 7: 8h- 16h (chỉ làm 2 ngày/ tháng vào tuần 1 và tuần 3 của tháng)
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC✅
Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Khả năng giao tiếp tốt
- Không có nợ xấu ngân hàng
- Có tính cầu thị, đam mê kiếm tiền
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng từ 5.000.000 VNĐ - 9.000.000 VNĐ ( Lương cứng tăng theo từng level) -> Thu nhập từ 8.000.000 VNĐ đến 20.000.000 VNĐ/tháng bao gồm Lương cứng + Hoa hồng
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ (hưởng trợ cấp đào tạo)
- Hưởng hoa hồng không giới hạn.
- Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
- Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Thưởng Lễ Tết, hiếu hỷ, sinh nhật, cũng như các hoạt động thưởng nóng, giải thưởng từ đối tác ngân hàng khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật.
- Phát triển đa dạng mối quan hệ nghề nghiệp tài chính – ngân hàng (đối tác, khách hàng, đồng nghiệp và quản lý), phục vụ đắc lực cho con đường phát triển trong tương lai.
- Hỗ trợ dấu thực tập cho sinh viên (nếu có nhu cầu).
Có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất tại Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tục trong 6 năm (từ 2017 đến 2022)
Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn nhóm theo chính sách công ty.
- Được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm, kèm chính sách sức khỏe cho người thân nếu đạt KPI.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm
- Quà tặng cho người mới đến và vào những dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
- Năm 2008, Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ tài chính, khởi đầu cho một hành trình mới
- Năm 2009, Hanwha Life Việt Nam được thành lập với vốn điều lệ 100 triệu USD. Chính thức hoạt động tại Việt Nam - Chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường
- Tháng 2 năm 2010, Hanwha Life Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
- Tháng 4 năm 2015, Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập với các hoạt động từ thiện như tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người nghèo.
- Tháng 4 năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đầu tư vào mảng giáo dục bằng việc tài trợ cho trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM và trường Quản trị Kinh doanh Harvard.
- Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phát triển sản phẩm bảo hiểm đa dạng, cam kết hỗ trợ và bảo vệ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.
Mission
Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.
Review Hanwha Life Viet Nam
Môi trường lành mạnh(IT)
Phúc lợi có đầy đủ(IT)
Công ty cũng hỗ trợ sát lắm(IT)