Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tiến hành lập kế hoạch bán hàng cho các khu vực được giao.
Làm việc trực tiếp với các shop bán hàng online, các doanh nghiệp có nhu cầu gửi hàng.
Theo sát chặt chẽ các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại để duy trì, phát triển và đảm bảo nhiều hoạt động kinh doanh hơn.
Đạt chỉ tiêu doanh số do quản lý đề ra.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết khiếu nại và đề xuất giải pháp
Tuân thủ chính sách của công ty về đạo đức kinh doanh.
Hoàn thành các yêu cầu báo cáo bán hàng của Công ty (lên Quản lý cấp cao hoặc cấp cao hơn) một cách kịp thời.
Quản lý tài khoản hiện tại và mới, chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên bán hàng trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, Logistics, Platfrom, SAAS2.
Tốt nghiệp CĐ-ĐH trở lên
Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao
Yêu cầu cao các kỹ năng mềm về: kết nối/thuyết phục/thuyết trình/đàm phán/phần mềm vi tính văn phòng5
Có khả năng đi công tác.
Có kinh nghiệm với khách hàng địa phương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất tại Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tục trong 6 năm (từ 2017 đến 2022)
Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn nhóm theo chính sách công ty.
- Được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm, kèm chính sách sức khỏe cho người thân nếu đạt KPI.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm
- Quà tặng cho người mới đến và vào những dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
- Năm 2008, Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ tài chính, khởi đầu cho một hành trình mới
- Năm 2009, Hanwha Life Việt Nam được thành lập với vốn điều lệ 100 triệu USD. Chính thức hoạt động tại Việt Nam - Chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường
- Tháng 2 năm 2010, Hanwha Life Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
- Tháng 4 năm 2015, Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập với các hoạt động từ thiện như tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người nghèo.
- Tháng 4 năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đầu tư vào mảng giáo dục bằng việc tài trợ cho trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM và trường Quản trị Kinh doanh Harvard.
- Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phát triển sản phẩm bảo hiểm đa dạng, cam kết hỗ trợ và bảo vệ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.
Mission
Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.
Review Hanwha Life Viet Nam
Môi trường lành mạnh(IT)
Phúc lợi có đầy đủ(IT)
Công ty cũng hỗ trợ sát lắm(IT)