Bình Việt Đức - BIVID Phrama ★ 2.0

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Dược phẩm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Vận tải
Ngân hàng
Xây dựng

Việc làm Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Cập nhật 10/03/2025 10:45
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
International/ Export Sales Admin (Beverages Industry)
Bình Việt Đức - BIVID Phrama 2.0★
2 đánh giá 244 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 10/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Export
1.1 Hồ sơ chứng từ xuất khẩu
- Nhận & kiểm tra chứng từ của khách hàng, chuẩn bị hồ sơ chứng từ Xuất khẩu và thực hiện thủ tục kê khai hải quan cho các lô hàng.
- Làm thủ tục khai báo hải quan các lô hàng.
- Chuẩn bị các chứng từ, thủ tục cần thiết cho hoạt động xuất khẩu (Contract, Bill, CO, Invoice, khai báo hải quan, vận đơn,...)
- Thành thạo sử dụng phần mềm khai báo hải quan điện tử
- Hỗ trợ đội Sale Export để thực hiện quy trình xử lý hồ sơ, chứng từ, thư từ;
1.2 Điều phối giao hàng & Làm việc với Forwarder
- Điều phối giao hàng, Làm việc với hãng tàu, forwarder để lấy báo giá và đặt booking
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Liên hệ với Hãng tàu, đối tác và các văn phòng nước ngoài để giải quyết công việc khi cần thiết.
- Theo dõi cập nhật kế hoạch xuất hàng của Planning, Kho hàng ngày
- Theo dõi, kiểm tra, lập hồ sơ thanh toán, trình duyệt thanh toán cho các đối tác
1.3 Xử lý đơn hàng & đối chiếu công nợ
- Tiếp nhận PO & Phối hợp với phòng Kế toán để xử lý PO
- Đối chiếu công nợ với Kế toán định kỳ
1.4 Tính thưởng KPI
- Đánh giá và thưởng KPI Sales Export (nếu có)
2. International E-commerce
- Quản lý công việc trên các sàn thương mại điện tử B2B (Alibaba,...) không bao gồm Việt Nam.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng, tóm tắt xu hướng thị trường & ngành, đồng thời sử dụng kiến thức về thương mại xuất khẩu & thương mại điện tử để phát triển các hoạt động kinh doanh xuất khẩu B2B trực tuyến của khách hàng
3. Khác
- Chỉ đạo thực hiện công tác tham vấn và chủ động giải quyết các phát sinh trong quyền hạn được giao.
- Soạn thảo, cập nhật các tài liệu quản trị kinh doanh và nhân sự phòng xuất khẩu
- Phối hợp với các phòng ban liên quan của công ty để cập nhật tình trạng lô hàng tới khách hàng và tư vấn, giải quyết vấn đề phát sinh, đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hang.
- Nghiên cứu, lập báo cáo các ngành hàng nước thị trường quốc tế. Tìm kiếm đối tác phân phối mới.
- Theo dõi trạng thái dự án và các công việc tồn động với đối tác
- Lập các loại báo cáo hoạt động kinh doanh theo Tuần/Tháng/Qúy
- Các công việc admin khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh; Kinh doanh Xuất nhập khẩu.
- Kinh nghiệm 01-02 năm kinh nghiệm trong việc xử lý chứng từ liên quan, thủ tục thông quan cho hàng hóa xuất khẩu
- Có khả năng đàm phán và giao tiếp tốt, chịu áp lực công việc cao.
- Có năng lực sắp xếp công việc, lên kế hoạch, báo cáo.
- Có kỹ năng sử dụng tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng nói, viết tốt.
- Kiến thức về bán hàng, sản phẩm, thị trường Xuất khẩu là 1 lợi thế
Chính sách phúc lợi:
- Tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo Luật định : BHXH+BHYT +BHTN và 12 ngày phép năm
- Sử dụng trà Star Kombucha/Chill Cocktail miễn phí tại công ty và nhận 4 thùng quà tặng nước uống vào mỗi tháng (kể cả trong thời gian thử việc)
- Chế độ thưởng vào các dịp lễ trong năm / Lương thưởng 13 và Thưởng theo Performance
- Môi trường năm việc trẻ, văn hóa "work-life balance"
- Hoạt động nội bộ Happy Hours mỗi tháng/ Break Time/ Sinh Nhật/ Year End Party/ Teambuilding v..v

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
Bình Việt Đức - BIVID Phrama Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005, với trụ sở chính tại TP.HCM và 3 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ để cung cấp các dịch vụ của công ty cho tất cả các khu vực và tỉnh thành trên cả nước.

Khởi đầu với những sản phẩm được cấp phép lưu hành vào năm 2006, cho đến nay công ty BÌNH VIỆT ĐỨC đã có hơn 100 số đăng ký, là một trong số ít các công ty dược phẩm sở hữu số lượng lớn giấy phép cho sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động đăng ký thuốc, marketing & bán hàng, chúng tôi đã phát triển hệ thống kho, logistic, và đặc biệt là hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo các thông tư hướng dẫn của Bộ Y tế. Qua đó, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC hoàn toàn có đủ điều kiện nhập khẩu không chỉ đối với các sản phẩm của mình mà còn cung cấp dịch vụ cho các công ty khác, đồng thời là công ty tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp thuốc hướng thần gây nghiện.

Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC còn đầu tư vào dự án sản xuất phân đoạn huyết tương với những thành tựu ban đầu đạt được: giấy chứng nhận EU-GDP do Bộ Y tế Áo cấp năm 2018

Với hệ thống nhân sự và cơ cấu tổ chức hiện có, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC có thể cung cấp các dịch vụ bao gồm Đăng ký , nhập khẩu, bảo quản và logistic, marketing, đấu thầu bán hàng cũng như các dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực Y Dược. Đặc biệt, vào tháng 3 năm 2019, chúng tôi còn vinh dự được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận là Tổ chức Nghiên cứu lâm sàng gọi tắt là CRO. Từ đó Bình Việt Đức trở thành công ty dược phẩm đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để phát triển một sản phẩm mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005

Mission:

  • Với tầm nhìn phát triển một công ty dược phẩm toàn cầu, BIVID hợp tác với các Tập đoàn Dược lớn có nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu – một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới để tạo nên sức mạnh trong kinh doanh. Sản phẩm công ty phân phối thuộc các lĩnh vực: Dược phẩm (kháng sinh, giảm đau – hạ sốt, gây tê – mê…); Sinh phẩm y tế (huyết thanh, globulin miễn dịch); Vật tư Y tế tiêu hao; Nha khoa và Thực phẩm Chức năng.

Review Bình Việt Đức - BIVID Phrama

2.0
2 review

19/04/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phù hợp với những người thích sự ổn định nhưng mặt bằng lương không cao so với thị trường. (RV)

14/03/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy định gắt gao, thậm chí hơn cả quy định nhà nước. (RV)

Những nghề phổ biến tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Bạn làm việc tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo