Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Vận tải
Ngân hàng
Xây dựng

Việc làm Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Cập nhật 02/03/2025 15:18
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH VÀ C&B (TUYỂN GẤP)
Bình Việt Đức - BIVID Phrama
241 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 27/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Hành chính:

- Xây dựng và triển khai thực hiện Văn hoá doanh nghiệp, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ;

- Kiểm soát ngân sách hành chính, tối ưu chi phí vận hành.

- Tổ chức lưu trữ, bảo quản hồ sơ pháp lý, giấy tờ quan trọng của công ty;

- Tổ chức sự kiện nội bộ (hội họp, liên hoan, đào tạo, hoạt động gắn kết).

- Quản lý công tác bảo vệ/vệ sinh của công ty;

- Quản lý việc cấp phát các loại văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ cho các bộ phận và quản lý, trang bị đồng phục cho các CBNV;

- Đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn.

- Các công việc được giao khác từ BGĐ

C&B:

1. Phân tích dữ liệu C&B và tối ưu hóa chính sách:

- Thu thập và phân tích dữ liệu về lương, thưởng, phúc lợi, chi phí nhân sự, tỷ lệ nghỉ việc, và các yếu tố liên quan khác.

- Xây dựng các báo cáo phân tích để xác định xu hướng và đề xuất các giải pháp chính sách nhân sự phù hợp với từng giai đoạn

- Đảm bảo tính cạnh tranh của các chính sách đãi ngộ trên thị trường lao động.

2. Xây dựng và cải tiến chính sách lương thưởng:

- Xây dựng và tham mưu cho Ban Giám Đốc các chế độ, chính sách nhân sự cho phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty;

- Thiết kế, triển khai và cập nhật hệ thống lương thưởng, phúc lợi nhằm thu hút và giữ chân nhân tài, đồng thời đảm bảo công bằng và hợp lý giữa các bộ phận, đồng thời giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách.. khi có phát sinh;

- Theo dõi thủ tục BHXH, BHYT, BHTN, các hình thức bảo hiểm khác theo quy định tại công ty;

- Xây dựng, soát xét nội quy lao động, thoả ước lao động tập thể, quy chế, quy trình, quy định... liên quan đến hoạt động hành chính nhân sự;

- Đề xuất các chính sách về khen thưởng, thăng tiến, và phúc lợi để đảm bảo động lực làm việc của nhân viên.

3. Quản lý các chương trình phúc lợi nhân viên:

- Xây dựng và giám sát các chương trình phúc lợi … nhằm tăng cường sự hài lòng và gắn kết của nhân viên.

- Phân tích hiệu quả của các chương trình phúc lợi và đề xuất cải thiện khi cần thiết.

Quyền lợi, chính sách:

- Môi trường mở, được tự do đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng phát triển.

- Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ.

- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm – phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Công ty (quà tặng sản phẩm hàng tháng, thưởng lễ tết và các dịp đặc biệt trong năm)

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Tài chính, hoặc các lĩnh vực liên quan.

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực C&B và hành chánh, ưu tiên trong môi trường bán lẻ hoặc công ty có quy mô từ 200 nhân sự trở lên.

- Khả năng phân tích và xử lý dữ liệu với các công cụ phân tích như Excel, hoặc các phần mềm nhân sự chuyên dụng.

- Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến lao động, bảo hiểm, và chính sách phúc lợi.

- Kỹ năng xây dựng chính sách hành chính nhân sự và quản lý chi phí lương thưởng hiệu quả.

- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử; giải quyết vấn đề tốt với nhân sự các phòng ban;

- Tư duy logic, có tính hệ thống;, kỹ năng lập báo cáo rõ ràng và thuyết phục.

- Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
242 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
Bình Việt Đức - BIVID Phrama Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005, với trụ sở chính tại TP.HCM và 3 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ để cung cấp các dịch vụ của công ty cho tất cả các khu vực và tỉnh thành trên cả nước.

Khởi đầu với những sản phẩm được cấp phép lưu hành vào năm 2006, cho đến nay công ty BÌNH VIỆT ĐỨC đã có hơn 100 số đăng ký, là một trong số ít các công ty dược phẩm sở hữu số lượng lớn giấy phép cho sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động đăng ký thuốc, marketing & bán hàng, chúng tôi đã phát triển hệ thống kho, logistic, và đặc biệt là hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo các thông tư hướng dẫn của Bộ Y tế. Qua đó, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC hoàn toàn có đủ điều kiện nhập khẩu không chỉ đối với các sản phẩm của mình mà còn cung cấp dịch vụ cho các công ty khác, đồng thời là công ty tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp thuốc hướng thần gây nghiện.

Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC còn đầu tư vào dự án sản xuất phân đoạn huyết tương với những thành tựu ban đầu đạt được: giấy chứng nhận EU-GDP do Bộ Y tế Áo cấp năm 2018

Với hệ thống nhân sự và cơ cấu tổ chức hiện có, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC có thể cung cấp các dịch vụ bao gồm Đăng ký , nhập khẩu, bảo quản và logistic, marketing, đấu thầu bán hàng cũng như các dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực Y Dược. Đặc biệt, vào tháng 3 năm 2019, chúng tôi còn vinh dự được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận là Tổ chức Nghiên cứu lâm sàng gọi tắt là CRO. Từ đó Bình Việt Đức trở thành công ty dược phẩm đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để phát triển một sản phẩm mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005

Mission:

  • Với tầm nhìn phát triển một công ty dược phẩm toàn cầu, BIVID hợp tác với các Tập đoàn Dược lớn có nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu – một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới để tạo nên sức mạnh trong kinh doanh. Sản phẩm công ty phân phối thuộc các lĩnh vực: Dược phẩm (kháng sinh, giảm đau – hạ sốt, gây tê – mê…); Sinh phẩm y tế (huyết thanh, globulin miễn dịch); Vật tư Y tế tiêu hao; Nha khoa và Thực phẩm Chức năng.

Những nghề phổ biến tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Bạn làm việc tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Click để đánh giá