Mô tả công việc
1. Việc vận hành
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng với kỹ năng upsell hiệu quả.
- Giám sát và cải tiến quy trình làm việc của bộ phận để nâng cao hiệu suất và doanh thu.
- Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
- Phân tích dữ liệu và báo cáo về hiệu suất dịch vụ khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác để cải thiện quy trình và sản phẩm.
- Thực hiện các buổi họp định kỳ để theo dõi tiến độ và mục tiêu của nhóm.
2. Việc phát triển
- Tham gia xây dựng và phát triển hệ thống báo cáo quản trị cho toàn bộ phận
- Tham gia các dự án phát triển phòng dịch vụ khách hàng nhằm tăng trải nghiệm khách hàng và tăng chất lượng dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có hứng thú, hiểu biết về mảng game
- Biết xây dựng và phân tích báo cáo trên GG Sheet hoặc Excel
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm 5-10 người trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: lương cứng 12,000,000 - 17,000,000/tháng + thưởng + phụ cấp
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.
- Hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng năm.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, được tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Được training và tham gia các buổi workshop về kiến thức và kỹ năng làm việc.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển trong nghề.
Công Ty TNHH CBRE Việt Nam được nhận định là “đại gia dịch vụ bất động sản” có tiếng trên thị trường. CBRE không chỉ được nhiều chủ đầu tư tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”, làm quản lý vận hành các dự án của mình mà đơn vị này còn chuyên cung cấp các báo cáo uy tín và khảo sát chuyên nghiệp về thị trường bất động sản.
CBRE Việt Nam là thành viên của Tập đoàn CBRE – thuộc danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới do Fortune và S&P bình chọn, có trụ sở chính tại Los Angeles là công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới (tính theo doanh thu năm 2019).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lich
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: CBRE Việt Nam giành được giải thưởng Asia Pacific Property 2016
- 2014: Đạt giải Nhất về tư vấn bất động sản tại South East Asia Awards
- 2008: Đạt giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- 2003: Công ty CBRE Việt Nam chính thức được thành lập
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là hiện thực hóa tiềm năng của khách hàng, chuyên gia và đối tác bằng cách xây dựng các giải pháp bất động sản tương lai.
Review CBRE Việt Nam
Cơ hội phát triển bản thân cao
Chuyên viên tư vấn
Không đề xuất