Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các thủ tục chi trả after sales.
- Tìm hiểu và mở rộng up sale/ croas sale thông qua các cơ hội từ khách hàng cũ để có thêm khách hàng mới.
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ tổ chức event/ workshop và quản lý hoạt động của exchange by AIA
- Thực hiện các trách nhiệm và nghĩa vụ định kỳ được giao bởi người quản lý.
- Xây dựng và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng, đồng nghiệp
- Khơi gợi nhu cầu về bảo vệ tài chính và tư vấn giải pháp tài chính phù hợp cho khách hàng
- Hoàn thành KPI hàng tháng
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm về ngành Bảo Hiểm (Ứng viên sẽ được tham gia các lớp đào tạo từ đầu về nghiệp vụ)
- Độ tuổi: từ 24- 40 tuổi, ứng viên có năm sinh từ 2001 về sau sẽ không phù hợp tiêu chí độ tuổi
- Có Ipad làm việc
- Tốt nghiệp trình độ từ Cao Đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm, chứng khoán,ngân hàng, bất động sản, mỹ phẩm, chăm sóc khách hàng...
- Có khả năng giao tiếp tốt, hoà đồng, thân thiện.
Quyền lợi
Thu nhập
- Thu nhập hàng tháng: Từ 13.000.000- 37.000.000 ++ (Lương cứng + Phụ cấp + Hoa hồng)
- Phụ cấp học việc: 3.000.000vnđ
- Hoa hồng theo doanh số từ 28- 35%. (không áp KPI doanh thu hằng tháng)
- Thưởng tháng, quý, năm: % tăng theo mức doanh thu.
Nguồn Khách hàng:
- Sau 6 tháng làm việc với performance tốt, công ty sẽ hỗ trợ data khách hàng
- exchange by AIA cùng quản lý trực tiếp sẽ giúp các bạn xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, tạo niềm tin với khách hàng.
- exchange by AIA tạo ra nhiều event để giúp các bạn tạo thêm nhiều nguồn KH mới, hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dưng mối quan hệ với KH.
Công cụ làm việc:
- Ứng dụng công nghệ hiện đại iPoS trong quá trình ghi nhận thông tin, tư vấn và phát hành hợp đồng... sẽ giúp bạn hoàn tất thủ tục bảo hiểm trong vòng 30 phút.
- Trợ cấp: chi phí F&B để tiếp khách
Đào tạo:
- Tham gia Đào tạo 2 tuần trước khi bắt đầu chính thức công việc (được nhận trợ cấp Đào tạo)
- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng quản lý cấp cao, nghiệp vụ chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu và chuyên gia quốc tế.
Lộ trình tăng tiến:
- Nhận danh hiệu MDRT danh giá.
- Thăng tiến lên quản lý chỉ sau 6 tháng làm việc.
Du lịch:
- Luôn có những contest đi du lịch ngoài nước ( Anh, Ý, Nhật Bản, Paris,...) và trong nước (Six senses Côn Đảo, Pullman Đà Nẵng,...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:35:02
Công Ty TNHH CBRE Việt Nam được nhận định là “đại gia dịch vụ bất động sản” có tiếng trên thị trường. CBRE không chỉ được nhiều chủ đầu tư tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”, làm quản lý vận hành các dự án của mình mà đơn vị này còn chuyên cung cấp các báo cáo uy tín và khảo sát chuyên nghiệp về thị trường bất động sản.
CBRE Việt Nam là thành viên của Tập đoàn CBRE – thuộc danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới do Fortune và S&P bình chọn, có trụ sở chính tại Los Angeles là công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới (tính theo doanh thu năm 2019).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lich
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: CBRE Việt Nam giành được giải thưởng Asia Pacific Property 2016
- 2014: Đạt giải Nhất về tư vấn bất động sản tại South East Asia Awards
- 2008: Đạt giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- 2003: Công ty CBRE Việt Nam chính thức được thành lập
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là hiện thực hóa tiềm năng của khách hàng, chuyên gia và đối tác bằng cách xây dựng các giải pháp bất động sản tương lai.
Review CBRE Việt Nam
Cơ hội phát triển bản thân cao
Chuyên viên tư vấn
Không đề xuất