Mô tả công việc
- Chuẩn bị, bảo quản và vệ sinh công cụ, dụng cụ theo yêu cầu công việc
- Phục vụ khách hàng với thái độ, chất lượng và tốc độ theo đúng tiêu chuẩn
- Vệ sinh an toàn thực phẩm
- Thực hiện duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng
Yêu cầu công việc
- Ứng viên Nam/Nữ, ngoại hình khá, chiều cao từ 1m65 với Nam, 1m55 với Nữ
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh trung bình - khá
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương tương tại các khách sạn 4, 5 sao
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và chế độ: Thỏa thuận theo năng lực
- Thời gian làm việc: 48 giờ/ tuần
- Loại hợp đồng: Hợp đồng full-time
Công Ty TNHH CBRE Việt Nam được nhận định là “đại gia dịch vụ bất động sản” có tiếng trên thị trường. CBRE không chỉ được nhiều chủ đầu tư tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”, làm quản lý vận hành các dự án của mình mà đơn vị này còn chuyên cung cấp các báo cáo uy tín và khảo sát chuyên nghiệp về thị trường bất động sản.
CBRE Việt Nam là thành viên của Tập đoàn CBRE – thuộc danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới do Fortune và S&P bình chọn, có trụ sở chính tại Los Angeles là công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới (tính theo doanh thu năm 2019).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lich
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: CBRE Việt Nam giành được giải thưởng Asia Pacific Property 2016
- 2014: Đạt giải Nhất về tư vấn bất động sản tại South East Asia Awards
- 2008: Đạt giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- 2003: Công ty CBRE Việt Nam chính thức được thành lập
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là hiện thực hóa tiềm năng của khách hàng, chuyên gia và đối tác bằng cách xây dựng các giải pháp bất động sản tương lai.
Review CBRE Việt Nam
Cơ hội phát triển bản thân cao
Chuyên viên tư vấn
Không đề xuất