Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm cập nhật các chính sách, chương trình hỗ trợ bán hàng hàng tháng
Soạn thảo, triển khai thực hiện các văn bản chính sách bán hàng
Làm việc với đối tác để cập nhật thông tin về các chính sách bán hàng
Kiểm soát và điều phối hàng hóa cho kênh bán hàng
Quản lý hàng hóa, kho vận bao gồm: xuất nhập hàng, trả hàng.
Thống kê tổng hợp báo cáo kinh doanh kênh phụ trách : Viettel Store, Hoàng Hà, .. và các báo cáo khác khi được yêu cầu
Theo dõi, thanh toán các khoản mục chi phí được giao
Quản lý chứng từ, hợp đồng kênh phụ trách
Hỗ trợ các công tác hành chính được phân công
Truyền đạt thông tin của KAM cho các bộ phận phòng ban liên quan.
PHÚC LỢI
Thưởng, lương tháng 13 theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
Tham gia các chương trình nội bộ của công ty: Year End Party, Company trip…
Sở hữu điện thoại vivo với giá ưu đãi.
Xem xét tăng lương định kỳ hàng năm, tăng cấp bậc, được đào tạo trực tiếp từ KAM các kỹ năng để phát triển.
Các chính sách phúc lợi theo quy định của luật lao động.
Lộ trình thăng tiến: Từ Trợ lý KAM (theo dõi, xử lý các công việc cấp trên giao) => có cơ hội phát triển thành KAM (Quản lý 1 kênh nhỏ lẻ, độc lập xử lý và lên chính sách kinh doanh)
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
Thành thạo tiếng Trung.
Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ưu tiên từng làm trong ngành điện thoại hoặc có đam mê hiểu biết về ngành nghề điện thoại.
Thái độ chủ động, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, thương lượng, nhanh nhẹn, giải quyết vấn đề.
Thông thạo vi tính Excel, Word, các báo cáo về dữ liệu/doanh số.
Tính bảo mật thông tin cao; Có khả năng chịu được áp lực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00, nghỉ trưa 1h30 Thứ 2 – 6, Thứ 7 cách tuần (linh hoạt)
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH CBRE Việt Nam được nhận định là “đại gia dịch vụ bất động sản” có tiếng trên thị trường. CBRE không chỉ được nhiều chủ đầu tư tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”, làm quản lý vận hành các dự án của mình mà đơn vị này còn chuyên cung cấp các báo cáo uy tín và khảo sát chuyên nghiệp về thị trường bất động sản.
CBRE Việt Nam là thành viên của Tập đoàn CBRE – thuộc danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới do Fortune và S&P bình chọn, có trụ sở chính tại Los Angeles là công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới (tính theo doanh thu năm 2019).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lich
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: CBRE Việt Nam giành được giải thưởng Asia Pacific Property 2016
- 2014: Đạt giải Nhất về tư vấn bất động sản tại South East Asia Awards
- 2008: Đạt giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- 2003: Công ty CBRE Việt Nam chính thức được thành lập
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là hiện thực hóa tiềm năng của khách hàng, chuyên gia và đối tác bằng cách xây dựng các giải pháp bất động sản tương lai.
Review CBRE Việt Nam
Cơ hội phát triển bản thân cao
Chuyên viên tư vấn
Không đề xuất