Việc làm CBRE Việt Nam

Cập nhật 17/12/2024 10:12
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH CBRE Việt Nam
Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng Món Việt
CBRE Việt Nam 4.0★
20 đánh giá 204 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

1/ Thực hiện các công việc đầu ca:

Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.

Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng.

Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.

2/ Thực hiện quy trình phục vụ thực khách:

Nhận khách từ Hostess của nhà hàng.

Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.

Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…

Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.

Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.

Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…

Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.

Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…

Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.

Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.

3/ Phục vụ Room service:

Tiếp nhận thông tin dịch vụ Room service từ Order Taker của bộ phận.

Thực hiện việc setup xe đẩy phục vụ theo order của khách.

Chuẩn bị rượu/ nhận thức uống từ quầy bar, nhận món ăn từ bếp.

Nhận bill thanh toán từ thu ngân và kiểm tra lại thông tin chính xác.

Di chuyển xe đẩy phục vụ đến phòng khách và thực hiện các bước phục vụ Room service tại phòng khách.

4/ Kiểm soát, bảo quản các công cụ - dụng cụ:

Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, decanter…

Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…

5/ Thực hiện các công việc cuối ca:

Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.

Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.

Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca.

6/ Các công việc khác:

Hỗ trợ các Waiter/Waitress khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.

Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.

Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.

Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện.

Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp THPT trở lên,

Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí nhân viên phục vụ tại nhà hàng hoặc tương đương.

Kỹ năng phục vụ khách hàng tư vấn và giới thiệu món ăn, đồ uống.

Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng giải quyết tình huống khẩn cấp.

Có khả năng giao tiếp cơ bản bằng Tiếng Anh

Quyền lợi được hưởng

Lương - thưởng - phụ cấp - tip - hoa hồng

Được đào tạo, phát triển các kỹ năng chuyên môn liên quan đến công việc.

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH CBRE Việt Nam
CBRE Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 13, Toà nhà AB Tower, 76A, Lê Lai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM, Việt Nam

Công Ty TNHH CBRE Việt Nam được nhận định là “đại gia dịch vụ bất động sản” có tiếng trên thị trường. CBRE không chỉ được nhiều chủ đầu tư tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”, làm quản lý vận hành các dự án của mình mà đơn vị này còn chuyên cung cấp các báo cáo uy tín và khảo sát chuyên nghiệp về thị trường bất động sản.

CBRE Việt Nam là thành viên của Tập đoàn CBRE – thuộc danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới do Fortune và S&P bình chọn, có trụ sở chính tại Los Angeles là công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới (tính theo doanh thu năm 2019).

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lich
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Thể thao
  • Nghệ thuật
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2016: CBRE Việt Nam giành được giải thưởng Asia Pacific Property 2016
  • 2014: Đạt giải Nhất về tư vấn bất động sản tại South East Asia Awards
  • 2008: Đạt giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
  • 2003: Công ty CBRE Việt Nam chính thức được thành lập

Mission

Sứ mệnh của chúng tôi là hiện thực hóa tiềm năng của khách hàng, chuyên gia và đối tác bằng cách xây dựng các giải pháp bất động sản tương lai.


Review CBRE Việt Nam

4.0
20 review

04/04/2024
Trợ lý phát triển kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Cơ hội phát triển bản thân cao

20/10/2023
Chuyên viên đầu tư tại Hồ Chí Minh

Chuyên viên tư vấn

25/10/2023
Nhân viên hành chính tại Hà Nội

Không đề xuất

Những nghề phổ biến tại CBRE Việt Nam

Bạn làm việc tại CBRE Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CBRE Việt Nam

CBRE Việt Nam

Click để đánh giá