Mô tả công việc
· Giám sát, quản trị toàn bộ hình ảnh thương hiệu Công ty trên hệ thống kênh truyền thông đảm bảo tính nhất quán và đúng định hướng BLĐ đề ra
· Phân tích tổng quan thị trường, đối thủ cạnh tranh trên các nền tảng theo tuần, tháng, quý, năm.
· Xây dựng kế hoạch và thực hiện việc Quảng cáo trên các kênh: Facebook, Google, Youtube, Tiktok, Zalo….Chịu trách nhiệm chi phí, hiệu quả chiến dịch, từ đó lập báo cáo, phân tích để đưa các quyết định tối ưu chi phí quảng cáo.
· Xây dựng kế hoạch nội dung truyền thông, sáng tạo nội dung phù hợp và tối ưu cho các kênh truyền thông (website, facebook, zalo, instagram, youtube, email, sms...)
· Nghiên cứu đề xuất bộ từ khóa, xây dựng hệ thống backlink, luồng người dùng nhằm hút traffic và cải thiện thứ hạng website.
· Tìm kiếm các kênh truyền thông, forum, diễn đàn chuyên về ô tô, liên hệ và tạo tài khoản trên kênh phục vụ cho hoạt động kết nối thương hiệu của công ty.
· Đo lường các chỉ số, theo dõi và cập nhật báo cáo định kỳ, đưa ra các dự đoán và kế hoạch điều chỉnh theo tuần, tháng, quý.
· Phối hợp cùng phòng Marketing tổ chức event, sự kiện công ty
Yêu cầu công việc
· Độ tuổi: từ 24- 35 tuổi.
· Tốt nghiệp Đại học chính quy với chuyên ngành liên quan đến Kinh Tế/ Marketing/ Truyền Thông.
· Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.
· Có kĩ năng viết Content
· Sử dụng thành thạo Adobe Premiere Pro, Adobe After Effects, Adobe Photoshop, Adobe Illustrators hoặc các phần mềm tương đương là một lợi thế
· Có tinh thần cầu tiến, khả năng tự học hỏi, và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập: 11-15 triệu tùy theo năng lực và kinh nghiệm (Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)
· Thử việc từ 1- 2 tháng theo đánh giá năng lực
· Thời gian làm việc: 8h - 17h từ T2-T7; nghỉ trưa từ 12h-13h
· Nghỉ Chủ Nhật
· Trợ cấp 100% bữa ăn trưa, gửi xe.
· Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định của Công ty
· Chế độ đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động: Sinh nhật, du lịch, nghỉ lễ, tết, BHXH, BHYT,…
· Được tham gia đào tạo, bồi dưỡng về quy trình, nghiệp vụ và kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc theo tiêu chuẩn Toyota.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp vui vẻ nhiệt tình.
Công ty TNHH Công nghệ THG Việt Nam (TH Group) được thành lập vào năm 2021. Là một cái tên mới mẻ đối với thị trường mỹ phẩm trong nước, chúng tôi tự hào là thương hiệu có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da với quy trình sản xuất chuyên nghiệp, thân thiện với môi trường. TH Group tự tin cam kết cung cấp cho người tiêu dùng dòng mỹ phẩm cao cấp với công dụng tuyệt vời, liệu trình chăm sóc da hiệu quả và mang lại sự an toàn tuyệt đối tới khách hàng. Trong tương lai không xa, chúng tôi mong muốn trở thành người bạn đồng hành thân thiết với người phụ nữ trên bước đường nâng tầm nhan sắc, hoàn thiện bản thân. Để chinh phục ước mơ này, tổng công ty luôn cần đội ngũ nhân sự có tâm, có tầm, nhiệt huyết và tài năng. Tại TH Group, chúng tôi như một đại gia đình đoàn kết giành tình cảm đặc biệt cho nhau bằng tình yêu thương giữa những người đồng nghiệp, những người anh em cùng chung một nhà luôn giúp đỡ lẫn nhau trong và ngoài công việc để cùng phát triển bản thân.
“MUỐN ĐI NHANH THÌ ĐI MỘT MÌNH, MUỐN ĐI XA THÌ ĐI CÙNG NHAU”
Hãy cùng hành động với chúng tôi để mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới!
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành