Mô tả công việc
- Nhập liệu đơn bảo hiểm của Ban Khách hàng Qua môi giới và báo cáo thống kê theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Theo dõi tình trạng hồ sơ Khách hàng.
- Dịch thuật tài liệu (đơn bảo hiểm) theo yêu cầu của Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cử nhân trường Đại học Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính – Marketing; chuyên ngành QTKD/Marketing/Tài chính.
- Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm.
- Tiếng Anh tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Lương tháng 13/ tháng 14;
- Các chế độ Bảo hiểm của công ty;
- Phúc lợi: Ngày thành lập Công ty, Lễ 30/4- 01/5; Tết Dương lịch, Âm lịch, Sinh nhật, Ngày 8/3, Ngày 20/10,… (Phúc lợi từ Công ty và Công đoàn)
- Du lịch;
- Môi trường làm việc mát mẻ;
- Đồng nghiệp thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
- Cơ hội phát triển bản thân và tự do đóng góp ý kiến để phát triển công việc.
Billion Ascent được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2008, là đại lý kinh doanh của các thương hiệu nhựa nổi tiếng trên thế giới, với mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận của khách hàng và đối tác, nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với việc phát triển thị trường trong và ngoài nước. Hiện Billion Ascent không ngừng mở rộng quy mô ở nhiều quốc gia trên thế giới để tạo sự thuận tiện cho các doanh nghiệp đầu tư đa quốc gia.
Để phục vụ cho mục đích lưu trữ và vận chuyển, Billion Ascent đã thiết lập hệ thống kho hàng rộng lớn xung quanh thành phố Hồ Chí Minh tại Củ Chi và Tây Ninh, và kho Hưng Yên tại Hà Nội. Với hệ thống kho ở nhiều địa điểm, Công ty có thể chủ động giao hàng kịp thời cho khách hàng tại các khu vực lân cận, vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.