Mô tả công việc
Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu của CBNV trong phòng kinh doanh, trình ký và lưu trữ.
Tra soát các hồ sơ đến và đi của phòng kinh doanh.
Lên lịch và sắp xếp các cuộc họp định kỳ/ phát sinh của phòng kinh doanh, chuẩn bị phòng họp.
Tham gia các cuộc họp và làm thư ký trong các cuộc họp với đối tác theo yêu cầu của cấp trên.
Cập nhật dữ liệu nội bộ kinh doanh định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên
2. Kinh nghiệm:
Từ 02 năm kinh nghiệm tại các vị trí hành chính thư ký.
Hiểu và từng làm công ty kinh doanh bất động sản là 1 lợi thế
3. Kỹ năng & Thái độ
Kỹ năng soạn thảo văn bản
Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, nhanh nhẹn.
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo.
Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch hằng năm, teambuilding
Phụ cấp ăn trưa
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tham gia các chương trình đào tạo của công ty để nâng cao nghiệp vụ
Tăng lương định kỳ theo năm
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Billion Ascent được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2008, là đại lý kinh doanh của các thương hiệu nhựa nổi tiếng trên thế giới, với mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận của khách hàng và đối tác, nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với việc phát triển thị trường trong và ngoài nước. Hiện Billion Ascent không ngừng mở rộng quy mô ở nhiều quốc gia trên thế giới để tạo sự thuận tiện cho các doanh nghiệp đầu tư đa quốc gia.
Để phục vụ cho mục đích lưu trữ và vận chuyển, Billion Ascent đã thiết lập hệ thống kho hàng rộng lớn xung quanh thành phố Hồ Chí Minh tại Củ Chi và Tây Ninh, và kho Hưng Yên tại Hà Nội. Với hệ thống kho ở nhiều địa điểm, Công ty có thể chủ động giao hàng kịp thời cho khách hàng tại các khu vực lân cận, vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.