Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch làm việc hàng năm
- Lập kế hoạch làm việc hàng năm cùng với Quản lý bộ phận
- Triển khai mục tiêu KPI chi tiết hàng tháng cho từng cửa hàng phụ trách, theo dõi, đốc thúc để đạt được KPI đã đặt ra
Nhiệm vụ 2: Quản lý việc bán hàng
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng thuộc khu vực phụ trách, quản lý danh sách khách hàng
- Theo dõi việc bán hàng hàng ngày và đốc thúc nhân viên để đạt mục tiêu hàng tháng
- Làm việc với các bộ phận liên quan để hỗ trợ B2B cửa hàng bán hàng
- Làm việc với MD để thương lượng giá cả tốt cho khách hàng B2B
- Hỗ trợ B2B cửa hàng giải quyết sự cố. Chịu trách nhiệm giải trình sự cố lên cấp trên
- Theo dõi tình trạng Hợp đồng, phụ trách thủ tục ký Hợp đồng, theo dõi công nợ của khách hàng
Nhiệm vụ 3: Đào tạo và hướng dẫn B2B cửa hàng
- Đào tạo, hướng dẫn cho B2B cửa hàng các kỹ năng và kiến thức cần thiết để thực hiện công việc
- Hướng dẫn B2B cửa hàng làm việc theo quy trình, quy định, hạn chế phát sinh sự cố đến mức thấp nhất
- Khuyến khích, tạo động lực để nhân viên tự phát triển bản thân
Nhiệm vụ 4: Làm báo cáo
- Báo cáo theo dõi doanh số hàng tuần, hàng tháng
- Báo cáo về dữ liệu khách hàng khi cập nhật khách hàng mới
- Báo cáo cho những vấn đề phát sinh
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Ngoại ngữ, Marketing, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Yêu cầu: kinh nghiệm từ 1 - 2 năm
- Am hiểu sản phẩm kinh doanh của công ty
- Kiến thức bán hàng, nắm rõ giá cả thị trường của hàng hóa
- Lập kế hoạch, tinh thần trách nhiệm cao
- Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên, động viên nhân viên
- Kiểm soát mục tiêu, cộng tác với nhóm để đạt được mục tiêu
- Giao tiếp, đàm phán, tư vấn, giải quyết vấn đề
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong việc bán hàng
- Nhẹ nhàng, khéo léo, thân thiện khi tiếp xúc với khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cập ngoại ngữ hấp dẫn lên tới 2.000.000/tháng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Phúc lợi:
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
Thưởng tháng 13++ theo hiệu quả công việc.
Phụ cấp cơm 50.000/ngày
BHYT, BHXH, BHTN trên 100% lương gross
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24h.
Các chế độ phúc lợi khác của công ty và công đoàn. - Ngày nghỉ: 12 Ngày
- Lương: Cạnh tranh
Billion Ascent được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2008, là đại lý kinh doanh của các thương hiệu nhựa nổi tiếng trên thế giới, với mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận của khách hàng và đối tác, nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với việc phát triển thị trường trong và ngoài nước. Hiện Billion Ascent không ngừng mở rộng quy mô ở nhiều quốc gia trên thế giới để tạo sự thuận tiện cho các doanh nghiệp đầu tư đa quốc gia.
Để phục vụ cho mục đích lưu trữ và vận chuyển, Billion Ascent đã thiết lập hệ thống kho hàng rộng lớn xung quanh thành phố Hồ Chí Minh tại Củ Chi và Tây Ninh, và kho Hưng Yên tại Hà Nội. Với hệ thống kho ở nhiều địa điểm, Công ty có thể chủ động giao hàng kịp thời cho khách hàng tại các khu vực lân cận, vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.