Mô tả công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công của cấp trên.
- Nhận đơn hàng và tạo đơn trên phần mềm
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng: đổi trả, tỉ lệ, thời gian giao hàng,...
- Chào hàng, giới thiệu sản phẩm, làm hợp đồng, báo giá cho khách hàng.
- Kiểm tra phiếu giao hàng và chứng từ cho khớp với số liệu trên hệ thống.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22- 40
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Thanh thạo tin học văn phòng : word, excel, ưu tiên ứng viên từng sử dụng phần mềm bravo
Làm việc tại Văn phòng Lê văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Quyền lợi
- Làm việc Giờ hành chính, off 1 ngày/tuần không cố định
- HĐLĐ, BHXH
- Thưởng lễ tết, tháng 13 và nhiều phúc lợi khác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:10:02
Billion Ascent được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2008, là đại lý kinh doanh của các thương hiệu nhựa nổi tiếng trên thế giới, với mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận của khách hàng và đối tác, nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với việc phát triển thị trường trong và ngoài nước. Hiện Billion Ascent không ngừng mở rộng quy mô ở nhiều quốc gia trên thế giới để tạo sự thuận tiện cho các doanh nghiệp đầu tư đa quốc gia.
Để phục vụ cho mục đích lưu trữ và vận chuyển, Billion Ascent đã thiết lập hệ thống kho hàng rộng lớn xung quanh thành phố Hồ Chí Minh tại Củ Chi và Tây Ninh, và kho Hưng Yên tại Hà Nội. Với hệ thống kho ở nhiều địa điểm, Công ty có thể chủ động giao hàng kịp thời cho khách hàng tại các khu vực lân cận, vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.