Mô tả công việc
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng
- Chăm sóc, cung cấp các thông tin hàng hóa cho khách hàng khi có các chương trình ưu đãi.
- Thực hiện việc sắp xếp, quản lý, trưng bày hàng hóa theo quy định của Công ty
- Làm việc giờ hành chính.
- Trao đổi chi tiết trong qua trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Yêu thích, đam mê thể thao
- Am hiểu về thời trang, thẩm mỹ
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng bảo hiểm và các chế độ đầy đủ theo Quy định.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Phụ cấp ăn trưa theo Quy định.
Billion Ascent được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2008, là đại lý kinh doanh của các thương hiệu nhựa nổi tiếng trên thế giới, với mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận của khách hàng và đối tác, nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với việc phát triển thị trường trong và ngoài nước. Hiện Billion Ascent không ngừng mở rộng quy mô ở nhiều quốc gia trên thế giới để tạo sự thuận tiện cho các doanh nghiệp đầu tư đa quốc gia.
Để phục vụ cho mục đích lưu trữ và vận chuyển, Billion Ascent đã thiết lập hệ thống kho hàng rộng lớn xung quanh thành phố Hồ Chí Minh tại Củ Chi và Tây Ninh, và kho Hưng Yên tại Hà Nội. Với hệ thống kho ở nhiều địa điểm, Công ty có thể chủ động giao hàng kịp thời cho khách hàng tại các khu vực lân cận, vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.