Mô tả công việc
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng tham gia khoản vay ưu đãi đã được công ty phê duyệt sẵn.
- 100% data có sẵn (khách hàng đã từng vay tại công ty, không tìm kiếm khách hàng mới)
- Hướng dẫn Khách hàng ký hợp đồng và nhận tiền giải ngân.
- Theo dõi hồ sơ và đặt lịch nhắc nợ của Khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
- Thời gian làm việc: 8h - 17h30 (nghỉ trưa 12h - 13h30), Thứ 2 – Thứ 7, nghỉ Chủ Nhật
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng)
- Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo)
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng/Telesale/CSKH là một lợi thế
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng
- (Kỹ năng giải quyết vấn đề)
- Có định hướng làm Telesales
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 15.000.000 đồng/ tháng (Lương cứng : 7.000.000 VNĐ + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
- Lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết, các hoạt động team building hàng năm
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
Billion Ascent được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2008, là đại lý kinh doanh của các thương hiệu nhựa nổi tiếng trên thế giới, với mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận của khách hàng và đối tác, nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với việc phát triển thị trường trong và ngoài nước. Hiện Billion Ascent không ngừng mở rộng quy mô ở nhiều quốc gia trên thế giới để tạo sự thuận tiện cho các doanh nghiệp đầu tư đa quốc gia.
Để phục vụ cho mục đích lưu trữ và vận chuyển, Billion Ascent đã thiết lập hệ thống kho hàng rộng lớn xung quanh thành phố Hồ Chí Minh tại Củ Chi và Tây Ninh, và kho Hưng Yên tại Hà Nội. Với hệ thống kho ở nhiều địa điểm, Công ty có thể chủ động giao hàng kịp thời cho khách hàng tại các khu vực lân cận, vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.