Việc làm Du lịch Phúc Long

Cập nhật 24/12/2024 16:25
Tìm thấy 31 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Đầu tư & Dịch vụ Du lịch Phúc Long
Nhân viên buồng phòng
Du lịch Phúc Long
75 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa - Vũng Tàu

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập báo cáo về quy trình làm việc và phải ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, đồng phục chỉnh tề và phải có thẻ tên nhân viên như đã đề cập trong sổ tay của tất cả nhân viên buồng.
  • Tham gia các chương trình đào tạo do bộ phận, phòng Hành chính – Nhân sự hoặc công ty tổ chức.
  • Dụng cụ làm việc yêu cầu phải cất giữ cẩn thận vào xe chở đồ khi giao ca.
  • Thay mới các vật dụng trong phòng như đồ dùng văn phòng phẩm, quyển quảng cáo du lịch và những thông tin liên quan đến dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn.
  • Chuyển dịch đồ gỗ, rèm và các tài sản cố định cần thiết phải sửa chữa, thay mới, tẩy vết bẩn hoặc lau chùi.
  • Thay hàng vải sạch cho các phòng đã rời đi.
  • Nhặt rác và lau chùi các bóng đèn, trần nhà, tường, rèm và các đồ vật trang trí trong phòng khách.
  • Lau chùi và vệ sinh sạch sẽ các đồ nội thất, gương và cửa sổ.
  • Lau chùi phòng vệ sinh, trang thiết bị trong phòng.
  • Hút bụi ở tất các các khu vực trong phòng khách.
  • Trả lại cho Văn phòng Buồng những đồ vật đã mất và được tìm thấy, sau đó hoàn thành các tờ form.
  • Lập báo cáo cho Giám Sát về các trang thiết bị có sự cố, hỏng hóc hoặc các đồ vật bị mất không hoạt động được.
  • Trình bày tình trạng phòng cho Giám Sát.
  • Cung cấp những thông tin hiện hành về cơ sở vật chất, dịch vụ và những sự kiện đặc biệt cho khách.
  • Đáp ứng nhu cầu và xử lý những vấn đề cần thiết, những lời phàn nàn của khách đối với tất cả các khu vực công cộng cho Giám Sát hoặc Trưởng bộ phận Buồng.
  • Phải luôn đảm bảo rằng khi khách yêu cầu thêm đồ vải hoặc các vật dụng trong nhà vệ sinh thì phải đáp ứng ngay tập tức.
  • Giúp đỡ khách về những nhu cầu và yêu cầu đặc biệt.
  • Giúp đỡ khách trong trường hợp cấp cứu khẩn cấp.
  • Luôn duy trì các khu vực dịch vụ sạch sẽ đạt tiêu chuẩn vệ sinh phù hợp với tiêu chuẩn của khách sạn.
  • Tất cả các dụng cụ, máy móc và trang thiết bị phải luôn sạch sẽ và phải được cất giữ cẩn thận trong kho, đúng vị trí.
  • Thực hiện đầy đủ các công việc khác mà Giám sát đã giao.
  • Hoàn thành việc vệ sinh phòng khách sạn cho các dạng trạng thái với định mức 15 phòng/ngày/1 nhân viên, không bỏ dở số lượng phòng còn lại khi chưa hoàn thành mà ra ca.
  • Báo cho Giám Sát về những phòng cần thiết được sửa chữa.
  • Lập báo cáo cho Giám Sát về những tác hại gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và an toàn đối với mọi người và các báo cáo khác theo quy định.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bảng mô tả công việc này.
  • Lập báo cáo về quy trình làm việc và phải ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, đồng phục chỉnh tề và phải có thẻ tên nhân viên như đã đề cập trong sổ tay của tất cả nhân viên buồng.
  • Tham gia các chương trình đào tạo do bộ phận, phòng Hành chính – Nhân sự hoặc công ty tổ chức.
  • Dụng cụ làm việc yêu cầu phải cất giữ cẩn thận vào xe chở đồ khi giao ca.
  • Thay mới các vật dụng trong phòng như đồ dùng văn phòng phẩm, quyển quảng cáo du lịch và những thông tin liên quan đến dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn.
  • Chuyển dịch đồ gỗ, rèm và các tài sản cố định cần thiết phải sửa chữa, thay mới, tẩy vết bẩn hoặc lau chùi.
  • Thay hàng vải sạch cho các phòng đã rời đi.
  • Nhặt rác và lau chùi các bóng đèn, trần nhà, tường, rèm và các đồ vật trang trí trong phòng khách.
  • Lau chùi và vệ sinh sạch sẽ các đồ nội thất, gương và cửa sổ.
  • Lau chùi phòng vệ sinh, trang thiết bị trong phòng.
  • Hút bụi ở tất các các khu vực trong phòng khách.
  • Trả lại cho Văn phòng Buồng những đồ vật đã mất và được tìm thấy, sau đó hoàn thành các tờ form.
  • Lập báo cáo cho Giám Sát về các trang thiết bị có sự cố, hỏng hóc hoặc các đồ vật bị mất không hoạt động được.
  • Trình bày tình trạng phòng cho Giám Sát.
  • Cung cấp những thông tin hiện hành về cơ sở vật chất, dịch vụ và những sự kiện đặc biệt cho khách.
  • Đáp ứng nhu cầu và xử lý những vấn đề cần thiết, những lời phàn nàn của khách đối với tất cả các khu vực công cộng cho Giám Sát hoặc Trưởng bộ phận Buồng.
  • Phải luôn đảm bảo rằng khi khách yêu cầu thêm đồ vải hoặc các vật dụng trong nhà vệ sinh thì phải đáp ứng ngay tập tức.
  • Giúp đỡ khách về những nhu cầu và yêu cầu đặc biệt.
  • Giúp đỡ khách trong trường hợp cấp cứu khẩn cấp.
  • Luôn duy trì các khu vực dịch vụ sạch sẽ đạt tiêu chuẩn vệ sinh phù hợp với tiêu chuẩn của khách sạn.
  • Tất cả các dụng cụ, máy móc và trang thiết bị phải luôn sạch sẽ và phải được cất giữ cẩn thận trong kho, đúng vị trí.
  • Thực hiện đầy đủ các công việc khác mà Giám sát đã giao.
  • Hoàn thành việc vệ sinh phòng khách sạn cho các dạng trạng thái với định mức 15 phòng/ngày/1 nhân viên, không bỏ dở số lượng phòng còn lại khi chưa hoàn thành mà ra ca.
  • Báo cho Giám Sát về những phòng cần thiết được sửa chữa.
  • Lập báo cáo cho Giám Sát về những tác hại gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và an toàn đối với mọi người và các báo cáo khác theo quy định.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bảng mô tả công việc này

Yêu Cầu Công Việc

CHI TIẾT CÔNG VIỆC

• Mức lương: cạnh tranh

• Cấp bậc: nhân viên

• Trình độ chuyên môn: Có kiến thức hiểu biết về dọn dẹp vệ sinh.

• Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

• Ngành nghề: Khách sạn, khu căn hộ du lịch

• Hình thức: nhân viên chính thức

• Tuổi: độ tuổi dưới 40, có sức khoẻ tốt và ngoại hình ưa nhìn

• Giới tính: Nam/Nữ

PHÚC LỢI

• Chế độ bảo hiểm

• Du Lịch

• Chế độ thưởng

• Chăm sóc sức khỏe

• Đào tạo

• Tăng lương

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Dưới 35
  • Lương: Trên 5 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Đầu tư & Dịch vụ Du lịch Phúc Long
Du lịch Phúc Long Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
70 Quốc Hương, Thảo Điền, Thủ Đức

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & DỊCH VỤ DU LỊCH PHÚC LONG là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý, cung cấp các dịch vụ du lịch và vận tải hành khách. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & DỊCH VỤ DU LỊCH PHÚC LONG được thành lập vào ngày 2022-10-12 00:00:00, và đã đăng ký thành công với mã số thuế 0317516604. Trụ sở chính của công ty được thiết lập tại 70 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & DỊCH VỤ DU LỊCH PHÚC LONG luôn cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình. Chúng tôi luôn hướng đến bảo vệ quyền lợi và lợi ích của khách hàng thông qua các hoạt động tư vấn quản lý, cung cấp các dịch vụ du lịch và vận tải hành khách. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & DỊCH VỤ DU LịCH PHÚC LONG với xu hướng phát triển lâu dài, luôn cố gắng để hoàn thiện chất lượng dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Với sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Du lịch Phúc Long

Bạn làm việc tại Du lịch Phúc Long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Du lịch Phúc Long

Du lịch Phúc Long

Click để đánh giá