1 .Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch bán hàng
- Lập kế hoạch phát triển khách hàng, dịch vụ với Giám đốc Kinh doanh và thực hiện các chương trình tiếp thị thông qua các kênh truyền thông.
- Tìm kiếm khách hàng, quản lý khách hàng và bán hàng.
- Quản lý, đào tạo, phát triển nhân viên
- Thực hiện báo cáo tháng cho cấp trên về mức độ hoàn thành công việc của cả nhóm đối với khách hàng do nhóm quản lý;
2. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua các ngành in ấn, bao bì giấy, quảng cáo.
- Có từ 02 năm kinh nghiệm quản lý, tìm kiếm, tư vấn & chốt sales khách hàng B2B.
- Kỹ năng quản lý và giao tiếp tốt.
- Có khả năng tổ chức, điều phối công việc và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Có khả năng xử lý tình huống nhanh và nhạy bén.
3. Quyền lợi
· Thu nhập: 12 - 15 triệu + Hoa hồng
· Được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để phục vụ công việc
· Môi trường làm việc đầy đủ tiện nghi
· Được hưởng tất cả các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN; 12 ngày phép/năm
· Lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ
· Phụ cấp: cơm trưa và các phụ cấp khác theo quy định của Công ty
· Phúc lợi khác: quà sinh nhật, thưởng lễ/Tết, khám sức khoẻ định kỳ, du lịch hàng năm, hoạt động văn hoá thể thao, thưởng thâm niên
· Văn hoá làm việc cởi mở, thân thiện & tôn trọng
Thời gian làm việc:
· Từ tháng 1 – tháng 6: thứ 2 – thứ 6
· Từ tháng 7 – tháng 12: thứ 2 – thứ 7
· Giờ làm việc: 8h – 17h (nghỉ trưa: 12-13h)
Địa điểm làm việc: Toà nhà Airport Plaza, Số 01 Bạch Đằng, P.2, Tân Bình, HCM.
HumVentures tiên phong phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng như: Hum Dining, Mặn Mòi, Chill Corner, The Bloom, Vườn Trong Phố.
Là thương hiệu địa phương với đội ngũ nhân sự Việt Nam, HumVentures không chỉ định vị trở thành một trong những thương hiệu dịch vụ hiếu khách hàng đầu, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng địa phương và quốc tế, chúng tôi còn chân thành tôn vinh các giá trị tự nhiên cũng như văn hoá Việt Nam.
Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tâm huyết của mình, HumVentures mong muốn kiến tạo môi trường làm việc tin cậy, phúc lợi tốt, văn hoá làm việc tương trợ, minh bạch, tạo cảm hứng nuôi dưỡng tài năng và cơ hội thăng hoa sự nghiệp cho cộng sự ở mọi vị trí.