Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về chất lượng làm việc của các bộ phận làm việc trực tiếp tại cơ sở.
Lập kế hoạch đào tạo cho các bộ phận trong công ty
Triển khai, giám sát các chương trình đào tạo,
Quản lý chi phí, đánh giá hiệu quả đào tạo
Xây dựng quy trình/ quy định/ quy chế đào tạo để đảm bảo hoạt động đào tạo của công ty và các cơ sở vận hành được xuyên suốt.
Kiểm soát chất lượng, hiệu quả làm việc của các bộ phận (bao gồm: Lễ tân, buồng phòng, nhà hàng, bếp, bảo vệ, bellman, public, giặt là)
Hướng dẫn Ban giám đốc các cơ sở quản lý nhân viên cơ sở
Nghiên cứu phương pháp nâng cao chất lượng giảng dạy, đào tạo tại công ty.
Điều chỉnh, bổ sung các quy chuẩn về nghiệp vụ của các bộ phận.
Phát triển văn hóa tại các cơ sở dịch vụ nghỉ dưỡng của khối dịch vụ
Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng và số lượng nhân sự tại các vị trí trong công ty.
Trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ các vị trí quan trọng của khách sạn.
Kiểm soát quá trình tiếp cận công việc của các nhân viên mới, thử việc, học việc.
Đề xuất việc luân chuyển nhân sự hoặc cung cấp thông tin về thẩm định nhân sự theo yêu cầu của lãnh đạo để thực hiện việc điều động nhân sự.
Tham mưu các chế độ về lương, thưởng, phụ cấp, chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi và hỗ trợ điều kiện làm việc cho nhân viên trong khách sạn.
Kiểm soát các các thủ tục về: ký/ kết thúc hợp đồng lao động, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật…; quản lý hồ sơ nhân viên đảm bảo được thực hiện đúng quy trình.
Lập phương án nâng cao chất lượng đầu vào
Lập và kiểm soát các báo cáo trình ban lãnh đạo về hiệu quả của công tác tuyển dụng tại công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
· Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
· Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
· Cơ hội thăng tiến cao
· Có chỗ ở khi nhân viên ở xa
· Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
· Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
· Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng
Tác phong chuyên nghiệp, thái độ tích cực và hợp tác trong công việc.
Có kiến thức về các nguyên tắc và thủ tục quản lý văn phòng .
Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt.
Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề.
Có khả năng thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp thông tin, chuẩn bị báo cáo.
Kỹ năng lãnh đạo, chịu được áp lực công việc
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
Kỹ năng đàm phán
Kỹ năng đào tạo.
Yêu cầu hồ sơ
2.Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).
3.Giấy khám sức khỏe của bệnh viện (thời gian 06 tháng gần nhất).
CCCD, Bằng tốt nghiệp: photo công chứng
HumVentures tiên phong phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng như: Hum Dining, Mặn Mòi, Chill Corner, The Bloom, Vườn Trong Phố.
Là thương hiệu địa phương với đội ngũ nhân sự Việt Nam, HumVentures không chỉ định vị trở thành một trong những thương hiệu dịch vụ hiếu khách hàng đầu, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng địa phương và quốc tế, chúng tôi còn chân thành tôn vinh các giá trị tự nhiên cũng như văn hoá Việt Nam.
Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tâm huyết của mình, HumVentures mong muốn kiến tạo môi trường làm việc tin cậy, phúc lợi tốt, văn hoá làm việc tương trợ, minh bạch, tạo cảm hứng nuôi dưỡng tài năng và cơ hội thăng hoa sự nghiệp cho cộng sự ở mọi vị trí.