Mô tả công việc
- Thực hiện các công tác hành chính của Trung tâm đảm bảo công tác hỗ trợ tốt cho các phòng ban chuyên môn
- Đầu nối tiếp nhận các thông tin từ các phòng ban và công ty mẹ để triển khai đến Trung tâm
- Theo dõi công tác chấm công
- Theo dõi hợp đồng dịch vụ, hồ sơ nhân viên
- Sắp xếp lịch làm việc cho Bác sĩ
- Thực hiện việc mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của Trung tâm
- Làm thanh toán các chi phí hành chính cố định và phát sinh.
- Theo dõi các hạn mục chi phí tại trung tâm
- Giám sát, đảm bảo vệ sinh tại Trung tâm đạt yêu cầu.
- Làm việc với quản lý tòa nhà để xử lý các công việc liên quan đến việc thuê văn phòng, vệ sinh phòng dịch, phòng cháy chữa cháy…
- Các công việc CSKH tại trung tâm
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 26 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đăng trở lên.
- Ngoại hình: trẻ trung, ưa nhìn.
- Giao tiếp tốt, gây được thiện cảm với người đối diện.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính.
- Cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
HumVentures tiên phong phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng như: Hum Dining, Mặn Mòi, Chill Corner, The Bloom, Vườn Trong Phố.
Là thương hiệu địa phương với đội ngũ nhân sự Việt Nam, HumVentures không chỉ định vị trở thành một trong những thương hiệu dịch vụ hiếu khách hàng đầu, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng địa phương và quốc tế, chúng tôi còn chân thành tôn vinh các giá trị tự nhiên cũng như văn hoá Việt Nam.
Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tâm huyết của mình, HumVentures mong muốn kiến tạo môi trường làm việc tin cậy, phúc lợi tốt, văn hoá làm việc tương trợ, minh bạch, tạo cảm hứng nuôi dưỡng tài năng và cơ hội thăng hoa sự nghiệp cho cộng sự ở mọi vị trí.