Mô tả công việc
Address customer complaints and escalate to Guest Relations Manager when needed
Help prepare welcome folders with collateral (e.g. room service menus, area descriptions)
Record information in the logbook daily
Review arrival lists to welcome guests
Ensure compliance with health and quality standards
Anticipate guest needs and build rapport with customers
Attend to special guests (e.g. VIPs) and answer their inquiries
Provide information about amenities, area and venues and promote services
Offer assistance with certain tasks (e.g. confirming travel arrangements, taking messages)
Yêu cầu công việc
Yêu cầu có sức khỏe, thật thà, siêng năng.
Lương từ 6.5tr đên 8tr tùy theo từng vị trí (lương chưa bao gồm phí phục vụ)
Hỗ trợ chi phí nhận việc và chi phí thăm nhà hàng năm.
Làm việc tại Côn Đảo- BRVT
Tiếng anh giao tiếp tốt.
Công ty lo ăn ở tại Resort
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau thử việc.
Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 00:35:03
HumVentures tiên phong phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng như: Hum Dining, Mặn Mòi, Chill Corner, The Bloom, Vườn Trong Phố.
Là thương hiệu địa phương với đội ngũ nhân sự Việt Nam, HumVentures không chỉ định vị trở thành một trong những thương hiệu dịch vụ hiếu khách hàng đầu, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng địa phương và quốc tế, chúng tôi còn chân thành tôn vinh các giá trị tự nhiên cũng như văn hoá Việt Nam.
Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tâm huyết của mình, HumVentures mong muốn kiến tạo môi trường làm việc tin cậy, phúc lợi tốt, văn hoá làm việc tương trợ, minh bạch, tạo cảm hứng nuôi dưỡng tài năng và cơ hội thăng hoa sự nghiệp cho cộng sự ở mọi vị trí.