Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Phát triển Chiến dịch Tiếp thị bán lẻ (50%)
- Hoạch định chiến lược và định hướng kinh doanh cho tất cả các chiến dịch trọng điểm toàn quốc đáp ứng mục tiêu kinh doanh theo năm, theo quý & tháng, cấp toàn quốc và chi nhánh.
- Đánh giá tình hình thị trường, xây dựng chiến lược kinh doanh và định hướng thông điệp truyền thông/ concept các chiến dịch bán lẻ trọng điểm toàn quốc đến các phòng ban liên quan.
- Hoạch định kế hoạch và triển khai các chương trình Retail Marketing trọng điểm toàn quốc theo định hướng đa nhãn, đa thị trường (Tier),…
- Các chương trình khuyến mãi trọng điểm thúc đẩy doanh thu theo định hướng bám sát khách hàng, đa nhãn, đa thị trường & kênh bán trên toàn quốc;
- Chương trình truyền thông tiếp thị bán lẻ tại điểm bán trên toàn quốc.
- Hoạch định định hướng và phối hợp triển khai các chương trình Retail Marketing Chi nhánh, Vip Gathering, Khai trương,…
- Các chương trình thúc đẩy kinh doanh cấp chi nhánh, Vip Gathering, Khai trương/ tái khai trương, đối ứng đối thủ,…
- Giám sát, báo cáo, quản trị rủi ro, xử lý thay đổi, phát sinh trong quá trình triển khai hoạt động và điều chỉnh kịp thời.
2. Xây dựng & Kiểm soát ngân sách bộ phận (15%)
- Đảm bảo hiệu quả hoạt động và kiểm soát ngân sách chi tiết được cấp và sử dụng trong bộ phận/ Chương trình toàn quốc/ Chương trình chi nhánh;
- Thực hiện báo cáo các hàng tháng/ quý / năm cho phần ngân sách phụ trách.
3. Market Intelligence (10%)
- Nghiên cứu, thu thập thông tin từ thị trường /khách hàng/ đối thủ để phát triển các ý tưởng mới, cách thức vận hành mới, tốc độ cao hơn trong hoạt động tiếp thị bán lẻ.
4. Xây dựng, quản lý, tổ chức huấn luyện, đào tạo - phát triển năng lực đội ngũ (25%)
- Xây dựng, tuyển dụng, quản lý, bố trí nhân sự theo cơ cấu tổ chức của bộ phận và phù hợp với kế hoạch phát triển nguồn nhân lực;
- Tổ chức huấn luyện, đào tạo nâng cao năng lực đội ngũ;
- Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm tích cực.
5. Thực hiện các công việc khác do cấp trên, công ty giao.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
• Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: QTKD, MKT…
• Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh
• Các học vấn khác cần cho ngành nghề
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
• Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (phạm vị, quy mô, ngành nghề…): tối thiểu 02 năm
• Số năm kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: 03 năm
CÁC KỸ NĂNG
• Kỹ năng công việc: Thông thạo word, Excel, Powerpoint,…
• Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt, kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả, Kỹ năng quản lý đội nhóm….
CÁC YÊU CẦU KHÁC
• Trung thực, cẩn thận, hiệu quả cao trong công việc.
• Chấp nhận đi công tác và linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng