Mô tả công việc
Lập kế hoạch sản phẩm trọng điểm triển khai hàng tháng/quý.
Phối hợp với Nhà phân phối xây dựng và triển khai Chương trình khuyến mãi cho Đại lý C2
Giải quyết các phản hồi của khách hàng
Chia sẻ với Nhà phân phối, nhân viên Nhà phân phối: thông tin sản phẩm, phương pháp bán hàng, ...
Mở khách hàng mới đảm bảo độ phủ địa bàn.
Chăm sóc, phát triển khách hàng cũ
Thông báo và triển khai Chính sách bán hàng, Chương trình khuyến mãi, Chương trình xúc tiến MKT.
Quản lý, thu hồi công nợ khách hàng theo quy định công ty.
Yêu cầu công việc
Đang ở tại ĐN và có thể đi công tác tỉnh
Giao tiếp, đàm phán tốt
Từ 1 năm kinh nghiệm sales kênh GT, MT
Nam, 22- 36 tuổi
Khả năng thích ứng, không ngại đi lại
Ưu tiên từng làm ngành hàng đèn led, thiết bị điện, đồ gia dụng...
Quyền lợi
Được xét điều chỉnh lương 02 lần/năm;
Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng lễ Tết, thưởng kết quả KD cuối năm
Cơ hội phát triển lên các vị trí Giám sát, Quản lý
Tham gia Teambulding, du lịch, sinh nhật công ty, tiệc tân niên
Phụ cấp ăn trưa 720.000/ tháng
Hỗ trợ công tác phí xăng xe, nhà nghỉ, ăn uống khi đi công tác.
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, nghỉ phép năm
Thu nhập 10.000.000đ- 16.000.000đ (Lương cứng 9.000.000đ + Thưởng doanh số)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 02:40:02
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng