Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Territory Management/Quản lý khu vực
• Manage Sales Representative and Product Specialist to develop customer database with detailed records of critical pharmacy stores, pharmaceutical company, and private clinics. /Quản lý các Trình Dược Viên Kênh Thương Mại để Xây dựng cơ sơ dữ liệu khách hàng với hồ sơ chi tiết về nhà thuốc/công ty thuốc và phòng khám tư nhân
• Evaluate, classify, and identify precise target customers. Prioritize potential territories/Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu chính xác. Ưu tiên các khu vực tiềm năng
• Establish & maintain close relationship with key accounts through ensuring company services meet their requirements/Thiết lập và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng chủ chốt thông qua việc đảm bảo các dịch vụ và tư vấn đáp ứng nhu cầu của khách hàng
• Monitor market trends and competitor activity in assigned territory/Theo dõi, giám sát xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh ở địa bàn đang quản lý
• Introduce product; including brand name, ingredients, benefit of product, usage and price/Giới thiệu sản phẩm, bao gồm thương hiệu, thành phần thuốc, lợi ích sử dụng, liều dùng và giá cả
• Introduce promotion program (if have) to encourage product as guideline/Giới thiệu chương trình khuyến mãi (nếu có) để cổ động sản phẩm theo đúng chính sách bán hàng của công ty
• Collect and report Market intelligence to Supervisor & Marketing team/Thu thập và báo cáo thông tin thị trường cho đội ngũ Giám sát và Marketing
• Supporting Marketing department in developing master plan and detail marketing activities yearly. Executing detail marketing programs / activities, which are assigned to ensure those marketing activities to deliver strategy and objective of brand/ Hỗ trợ bộ phận Marketing trong việc phát triển kế hoạch tổng thể và các hoạt động xây dựng nhận diện thương hiệu chi tiết hàng năm. Thực hiện các chương trình/hoạt động kết nối chi tiết, để đảm bảo các hoạt động nâng cao nhận thức cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe phù hợp với chiến lược và mục tiêu của công ty
Planning and organizing/Lên kế hoạch và tổ chức
• Utilize customer database for preparing weekly & monthly working plan, daily detailing calls, resource allocation plan, or direct-to-consumer marketing activities/Sử dụng cơ sở dữ liệu khách hàng để chuẩn bị kế hoạch làm việc hàng tuần và hàng tháng, các cuộc gọi chi tiết hàng ngày, kế hoạch phân bổ tài nguyên hoặc các hoạt động tiếp thị đến người dùng.
• Coordinate with accountants, delivery staff to follow-up and collect debts, especially for overdue debts/ Phối hợp với kế toán, nhân viên giao hàng đốc thúc thu nợ khách hàng, đặc biệt đối với các khoản nợ quá hạn.
• Encourage customers to pay immediately to get discount as company policy/ Giới thiệu và khuyến khích khách hàng mua hàng trả tiền ngay để được hưởng chiết khấu tiền mặt theo chính sách của công ty.
Business development/Phát triển kinh doanh
• Develop new business opportunities with existing and potential clients/Phát triển các cơ hội kinh Doanh mới với khách hàng hiện tại và tiềm năng
• Ensure good execution of all Sales & Marketing programs in assigned territory. Strictly track and provide feedback on the programs to upper levels/Đảm bảo thực hiện tốt tất cả chương trình Bán hàng và Tiếp thị trong phạm vi địa bàn được giao. Theo dõi chặt chẽ và cung cấp thông tin phản hồi về các chương trình cho cấp quản lý
Others/Các hoạt động khác
• Well update of product knowledge, as well as health care scientific backgrounds/Thường xuyên cập nhật kiến thức sản phẩm cũng như kiến thức chuyên môn về sức khỏe
• Manage Company, department reports in a timely and correct manner/Hoàn thành báo cáo đúng thời hạn và theo yêu cầu
• Ensure activities to comply with Company Business Code of Conduct and all local applicable laws within scope of function responsibility/Đảm bảo các hoạt động tuân thủ Nguyên tắc hoạt động của công ty và chấp hành nghiêm chỉnh theo luật định của nước sở tại.
• Carry special work as assigned by Management/ Các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
People Management/Quản lý nhân sự
• Develop, motivate and coach the Sales Representative and Product Specialist team and provide guidance/ Phát triển, thúc đẩy và huấn luyện đội ngũ các Trình dược viên và Chuyên viên sản phẩm và cung cấp hướng dẫn trong công việc và phát triển
• Set and monitor targets for each individual in the team to ensure high performance management/Thiết lập và giám sát mục tiêu công việc của từng cá nhân để đảm bảo cho việc quản lý hiệu quả công việc.
Yêu Cầu Công Việc
MINIMUM BACKGROUND/ EXPERIENCE REQUIRED
Work experience: 2-3 years' experience at sales management position/2-3 năm kinh nghiệm ở các vị trí quản lý
Scored skills required:
Professional Skill:
• Working experience in healthcare/wellness industry/Có kinh nghiệm làm trong ngành chăm sóc sức khỏe
• Good communication skill, independent/Có kỹ năng giao tiếp tốt và làm việc độc lập
• Customer focus/Tập trung vào khách hàng
• Time management/Quản lý thời gian
• Persuasiveness/ Sales-oriented ability/Khả năng định hướng và bán hàng
• Good in working arrangement, teamwork/Biết sắp xếp công việc và làm việc nhóm
• Honest, careful, patient, highly responsible/ Trung thực, cẩn thận, chịu khó, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao
• Effective people development and management/Phát triển và quản lý con người hiệu quả
Behavioral / Leadership Skill:
• Apply Abbott Capabilities Framework/Áp dụng bộ Năng lực Abbott (cấp giám sát)
Language skill:
• Vietnamese/ Tiếng Việt
• English/Tiếng Anh
Computer skill: MS Office
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng