Mô tả công việc
Làm việc tại Văn phòng Tổng công ty: 66 Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng
- Lập danh sách, liên hệ khách hàng, đối tác sử dụng dịch vụ lưu trú, ăn uống, tiệc
- Giới thiệu , tư vấn các sản phẩm và dịch vụ cho Khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm nguồn khách hàng mới.
- Xây dựng các chiến dịch truyền thông bán hàng, quảng cáo, khuyến mãi.
- Tìm kiếm khách hàng tổ chức sự kiện, tiếp khách, gửi báo giá cho khách, tư vấn và góp ý cho khách về thực đơn và cách setup.
- Làm theo những chỉ đạo của Cấp trên giao phó.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc
- Thưởng các dịp Lễ trong năm;
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Luật lao động.
- Được tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ theo văn hóa Tập đoàn FVG
- Nghỉ 12 ngày phép/năm;
- Tham gia Teambuilding hàng năm
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ nhanh nhẹn, hoạt bát, tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành liên quan.
- Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm
- Trung thực, chịu khó , có nghiệp vụ chuyên môn và F&b và chăm sóc Khách hàng
- Tạo lập mối quan hệ tốt.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, tính trách nhiệm công việc cao
- Tinh thần làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Biết tiếng anh là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- 1 Đơn xin việc, 02 ảnh màu 3x4
- 1 CV mô tả quá trình học tập và làm việc.
- 1 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của điạ phương.
- 1 Giấy khám sức khỏe .
- 1 Giấy CMND (bản sao có công chứng).
- 1 Sổ hộ khẩu (bản sao có công chứng).
- Các giấy tờ bằng cấp có liên quan. (công chứng )
Lưu ý: Ảnh và hồ sơ công chứng không quá 6 tháng.
===================
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng