Mô tả công việc
Ngành hàng (sản phẩm) X- Men, X- Men cho Boss, Thuận Phát, Lashe Super Food, Purite&Oliv,...
Dựa theo lượng khách hàng có sẵn
Công việc
Kênh tạp hóa (trung bình 30- 35 cửa hàng/ngày)
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi, trưng bày…"
- Chăm sóc hình ảnh sản phẩm
- Thăm & chào bán sản phẩm đến các cửa hàng tạp hóa công ty giao sẵn, lên đơn hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
Khu vực tỉnh bắt đầu từ 7h30"
Giới tính Nam/Nữ
Độ tuổi 18- 40 tuổi
Yêu cầu khác "- Siêng năng, thái độ tốt, chịu khó, giao tiếp khá.
Thời gian làm việc "Làm việc từ: 8h- 17h ( thứ 2- thứ 7)
Trình độ Không yêu cầu
Kinh nghiệm Không yêu cầu
- Có tinh thần trách nhiệm"
Thu nhập "Thu nhâp từ 10- 15 triệu
• Phụ cấp thâm niên
• Thưởng năng lực
Phúc lợi "- Được cấp máy bán hàng miễn phí, không đặt cọc.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác: Thưởng lương tháng 13, 12 ngày phép năm, …
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ ngay từ tháng nhận việc đầu tiên.
- Hỗ trợ doanh số
- Thưởng năng lực, thưởng thâm niên, thưởng gắn bó
- Được Training đào tạo về các kỹ năng bán hàng.
- Cơ hội thăng tiến cao."
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-21 01:35:03
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng