Mô tả công việc
- Lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ đưa ra giải pháp sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Đàm phán và ký kết hợp đồng đạt doanh số về cho công ty.
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng
- Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu về sản phẩm mới và đối thủ cạnh tranh.
- Làm việc cùng đội ngũ nội bộ (ngành hàng, thiết kế, nội dung) cho ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Yêu cầu công việc
- Là một nhân viên nhiệt huyết, thiện chiến, tinh thần đồng đội và trách nhiệm cao trong mọi hành động, lời nói của mình.
- Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm ở vị trí tương đương, đã từng làm kinh doanh, bán hàng (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt, không ngọng và không giọng địa phương, ngoại hình thiện cảm
- Có tinh thần cầu thị, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt và có tư duy bán hàng
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, công cụ tìm kiếm và khả năng khai thác thông tin
- Ưu tiên trình độ Tiếng Anh giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực + Thưởng theo doanh số
- Hỗ trợ cơm trưa 35.000 VND/ngày làm việc
- Chế độ làm việc 44h/tuần, làm 2 ngày Thứ 7 trong tháng
- Làm việc ở một môi trường đa quốc gia nâng cao sự hiểu biết và học tập
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định
- Có chế độ BHXH đầy đủ, khám sức khỏe, du lịch hàng năm
- Được thưởng lễ, sinh nhật, Tết thưởng ít nhất 1 tháng lương tháng 13 theo chính sách của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng