Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số cho từng khách hàng được phân công
負責每個指定客戶的銷售目標
2. Theo dõi tiến độ sản xuất và sắp xếp giao hàng cho khách hàng
跟进生產進度並安排交付給客戶
3. Theo dõi và thu tiền hàng đã bán, chịu trách nhiệm đánh giá và theo dõi các vấn đề rủi ro
跟进並收款已售商品,負責風險評估和跟进
4.Thăm hỏi và giữ gìn quan hệ khách hàng
拜訪並維繫客戶關係
5.Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng giải quyết vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm
协助客服部門处理品質相關問題
6. Khai thác phát triển thị trường và khách hàng mới
开发新市场和客户
7.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
执行上级分派的其他工作
8.Thu thập thông tin thị trường
收集市場訊息
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Sinh sống tại Hồ Chí Minh/ Bình Dương
在胡志明/ 平阳居住
Trình độ Cao đẳng/ Cử nhân chuyên ngành Marketing, Thương mại hoặc tương đương
市场营销、商业或同等学历的大学/大专学位
Có kinh nghiệm bán hàng trên 1 năm và kiến thức kế toán cơ bản. Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng sáng tạo, chịu được áp lực công việc, có tinh thần tập thể tốt
有1年以上销售經驗及基本會計知識 . 良好的溝通能力,良好創作能力,能承受工作壓力,有團隊合作精神
Ngoại ngữ: Tiếng Trung (ưu tiên người biết tiếng Anh)
外语:中文(懂英语者优先)
Linh hoạt, năng động, thiết thực và siêng năng
敏捷, 活力,踏實,勤奮
QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ:
Tổng thu nhập trên 50 triệu
总薪資50,000,000越南盾以上
Có nhiều cơ hội phát triển thăng tiến
良好晋升机会
Được nghỉ hằng năm, lễ tết theo quy định
标凖假期规定
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 50 Tr - 65 Tr VND
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng