Mô tả công việc
Mục tiêu:
Duy trì tình trạng sàn bán hàng.
Sự hài lòng của khách hàng trong quá trình mua sắm.
Tăng doanh thu bán hàng.
Tư vấn thời trang, tư vấn sản phẩm để khách hàng hiểu giá trị sản phẩm, điểm độc đáo, chất liệu, cách ứng dụng, cách chăm sóc sản phẩm.
Nâng cao kiến thức về sản phẩm để cung cấp cho khách hàng lời khuyên nhanh chóng.
Đề xuất các mặt hàng bán tốt với cấp trên để đặt hàng phù hợp.
Phản hồi tin nhắn, hotline chăm sóc khách hàng,
Tư vấn bán hàng và chốt đơn tại sales target.
Báo cáo tình hình hoạt động của kênh online với cấp trên.
Thu thập và chia sẻ phản hồi của khách hàng, thông tin thị trường.
Yêu cầu công việc
Có tinh thần đóng góp, xây dựng và phát triển.
Giọng nói dễ nghe, thân thiện, nhiệt tình, liên tục học hỏi.
Ưu tiên ứng viên có tố chất sales.
Tự tin đứng trước máy quay là một lợi thế.
Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
Trình độ học vấn: tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học.
Tinh thần phục vụ khách hàng.
Chủ động, có trách nhiệm, đúng giờ.
Biết lắng nghe, có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng.
Giao tiếp khéo léo, tinh tế và tự tin.
Am hiểu về ngành thời trang.
Quyền lợi
Đảm bảo các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Có cơ hội ký hợp đồng chính thức và ưu tiên ứng tuyển các vị trí nội bộ.
Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
Nhiều ưu đãi mua sản phẩm TheBlueTshirt hấp dẫn.
Chế độ nghỉ phép theo Luật Lao động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-25 22:25:02
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng