Long An
Bạc Liêu
TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Quản lý bộ phận bán hàng của Công ty tại khu vực NPP được giao:
- Hoạch định kế hoạch kinh doanh phù hợp để thúc đẩy doanh thu.
- Định hướng nhóm bán hàng thực hiện đúng kế hoạch
- Đào tạo, tuyển dụng nhân viên bán hàng
- Quản lý số lượng hàng hóa
- Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh. Thực hiện chế độ báo cáo theo định kỳ
Chịu trách nhiệm tăng doanh thu cho Công ty:
- Đảm bảo doanh số theo chỉ tiêu: Đại diện bộ phận kinh doanh, chịu trách nhiệm cho doanh số của Team. Cập nhật, phân tích và theo sát kết quả kinh doanh từng tuần, tháng, quý và theo giai đoạn chiến lược.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ, giao tiếp tốt với khách hàng để hiểu thêm về thị trường. Thông qua khách hàng đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ nhân viên.
- Tìm hiểu thị trường và tâm lý khách hàng để đưa ra những chiến lược, kế hoạch giúp gia tăng doanh thu.
- Trực tiếp tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng, Nhà phân phối, nhân viên ... (trong giới hạn cho phép),
Thời gian làm việc
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học - Cao Đẳng
KINH NGHIỆM: Tối thiểu từ 2 năm ở vị trí Giám sát
KIẾN THỨC:
- Có kiến thức và hiểu biết về lĩnh vực ngành hàng FMCG.
- Thành thạo các phần mềmMS Office và phần mềm cơ sở dữ liệu DMS.
KỸ NĂNG:
- Kỹnăng lãnh đạo, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tư duy, phán xét và xử lý vấn đề.
- Có tinh thần làm việc nhóm.
- Kỹ năng phân tích thị trường, sản phẩm.
- Kỹ năng quản trị rủi ro, quản lý thời gian.
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng