Mô tả công việc
✓ Liên hệ, tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty tới khách hàng.
✓ KHÔNG cần tìm kiếm khách hàng mới, data khách hàng CÓ SẴN
✓ Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, giá cả.
✓ Tư vấn sản phẩm dinh dưỡng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng, cập nhật thông tin lên hệ thống.
✓ Đảm bảo chỉ tiêu theo ngày/ tuần/ tháng.
Yêu cầu công việc
✓ Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng).
✓ Có kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên trong chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh.
✓ Được đào tạo trong quá trình làm việc.
✓ Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
✓ Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
✓ Ứng viên không vướng bận việc học
Quyền lợi được hưởng
✓ Thu nhập lên đến 25.000.000 đồng/tháng (Bao gồm lương cứng 7.000.000 đồng + Thưởng hiệu suất lên tới 16.000.000 đồng + Thưởng nóng). Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
✓ Lương Tháng 13, Thưởng Lễ, có 12 ngày phép.
✓ Xét tăng lương định kỳ, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
✓ Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
✓ Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, sinh nhật…
✓ Hằng tháng sẽ có lớp nghiệp vụ nâng cao kỹ năng/ nghiệp vụ chuyên môn.
✓ Trang bị đầy đủ thiết bị làm việc (Máy tính, Tai nghe)
✓ Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
- Hỗ trợ vé xe tết (500k) cho ứng viên nhận việc trước Tết
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng