Việc làm HumVentures Vietnam

Cập nhật 10/04/2024 11:28
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Đầu tư Dịch vụ HumVentures
Deputy General Manager - Tissue Sales Department
HumVentures Vietnam
52 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Phó Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 31/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. RESPONSIBLE FOR THE TOTAL SALES VOL/VAL AND PROFIT GOAL OF THE TISSUE SALES DEPARTMENT

- Building Sales target & profit (Monthly/Quarterly). Based on AOP assigned by company every year

2. TRADE PROMOTION

- Base Promotion: Planning Promotion Mechanics (Monthly/Quarterly). Based on Category - Brand – Channel Strategy, Shopper Behavior, Customer Post Calendar (MT Channel), AOP, Trade & MKT Budget, Competitor’s activities to choose Right promotion & Right customer in right time

3. DEVELOP & DEPLOY OTHER TRADE/MKT ACTIVITIES:

- Extra Promotion: Proposing extra promotion to have sale incremental on current base sale - Creating promotion or activity for supporting new products launching or re-launching - Creating special campaigns to increase brand awareness & approach more new target audiences. - GT: Product Display Program, Accumulate Sales Program, Extra Sale Incentive, Extra Distributors Incentive

4. BUILD SALE FORECAST & STOCK MANAGEMENT

- Weekly meeting with each RSM to review this month's sale plan & current performance. - Estimating month's achievement (updated every week) to monitor sale performance, stock & production plan. Reducing the “surprise” factors. - Based on baseline sales & Growth Drivers (Trade & Brand Activities, Growth Trends of Paper Markets) & Inventory in GT-KA distributors to build Monthly Sale Forecast of all channels & align with Demand & Manufacture. - Double check Available Stock at warehouse – Manufacture Plan – Delivery Plan To ensure that Sai Gon Paper has enough stock to provide to the market (especially, items have run promotion).

5. TRACKING & CONTROL MKT/TRADE BUDGET

- Forecastìn spending trade budget amount (allocated budget by channel/ region/ customers) & updated actual cost.

6. MARKET VISIT & CONSOLIDATE MARKET INFORMATION

Yêu Cầu Công Việc

- At least 5 years of experience in the same position (priority used to be the FMCG industry).

- Bachelor’s Degree.

- Must have strong working knowledge and successful sales history

- Experience in identifying and developing new market opportunities

- Thorough knowledge of tissue paper a plus

- Excellent communication, interpersonal, and organizational skills

- Training and coaching skills

- Profit centre management within a large, multi-layered team

- Ability to business trip

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 2, tòa nhà The Nexus, 3A-3B Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Thời gian thử việc: 2 months
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: From 08: 00 AM to 05:45 PM (Monday to Friday)
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Đầu tư Dịch vụ HumVentures
HumVentures Vietnam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.

Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.

Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).

Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.

Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.

Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building
  •  Thăm quan, du lịch hàng năm
  • Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • 2014: Công ty được thành lập

Mission

  • Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Những nghề phổ biến tại HumVentures Vietnam

Bạn làm việc tại HumVentures Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HumVentures Vietnam

HumVentures Vietnam

Click để đánh giá