Là Quản lý kinh doanh (MICE), bạn sẽ phân tích xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất chiến lược để khách sạn luôn dẫn đầu thị trường thông qua việc phát triển khách hàng mục tiêu và khách hàng thân thiết. Cụ thể, bạn sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ sau với tiêu chuẩn cao nhất:
- Analyze local market trends and competitor activity to identify business leads;
- Develop customer accounts and travel within the local area to drive business into the specific hotel/cluster and to increase market/customer share in all revenue streams;
- Negotiate room rates, packages with Group MICE clients;
- Recognize and execute opportunities for Hilton Honors as well as other hotel incentives programmers
- Prepare company contracts for the hotel in accordance with current business and pricing conditions;
- Work within current business strategies and recognize potential opportunities;
- Cooperate with other departments in the hotel to create an exceptional Guest experience and build strong, comprehensive sales programs;
- Attend Sales events, as required;
- Produce accurate and timely reports that meet the needs of Director of Sales and senior management, including appointments, calls made and business leads;
- Answer customer queries in a prompt and professional manner;
- Assist the Head of department with recruiting, managing, training and developing the Team Members;
- Attend training and meetings when required.
- Carry out any other reasonable task set by the Hotel's Management
Have required Certificates for the position as per Vietnam’s law.
Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến vị trí theo quy định của luật pháp Việt Nam.
2-3 years of related experience;
2-3 năm kinh nghiệm liên quan;
2+ years of management or supervisory experience;
Hơn 2 năm kinh nghiệm quản lý hoặc giám sát;
Able to travel for business (if required); Có thể đi công tác (nếu được yêu cầu);
Positive attitude and good communication skills in English and Vietnamese
Có thái độ tích cực và kĩ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt
Commitment to deliver a high level of customer service
Mong muốn đem lại dịch vụ khách hàng ở mức độ cao
Flexibility to respond to a range of different work situations
Linh hoạt trong những tình huống công việc khác nhau
Ability to work under pressure and under own initiative
Khả năng chịu được áp lực công việc và tự làm việc
Experience in a sales role with a proven track record to close a sale
Có kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh theo dõi hồ sơ về quy trình chốt hợp đồng kinh doan
Work Locations
Hilton Da Nang, Vietnam
Schedule
Full-time
Brand
Hilton Hotels & Resorts
Job
Sales and Marketing
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng