MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng, duy trì liên hệ và chăm sóc khách hàng cũ.
- Mở rộng danh sách khách hàng
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Trung cấp trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Từ 20 đến 35- Từ 20-35 tuổi - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên Nam có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh/ Nhân viên chăm sóc khách hàng/ Nhân viên tư vấn trong lĩnh vực phân phối Thiết bị Thẩm mỹ và Mỹ phẩm Spa.
- Thành thạo tin học văn phòng là một lợi thế.
- Ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực - Siêng năng, chăm chỉ, ham học hỏi.
QUYỀN LỢI
- Lương cứng: 8-10 triệu + % hoa hồng doanh thu (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
- Thưởng Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết. - Được đi du lịch thường kỳ, thưởng, liên hoan …
- Tham gia BHXH đầy đủ theo luật hiện hành. - Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
- Được đào tạo về sản phẩm Công ty và các kỹ năng mềm khác
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý
HỒ SƠ BAO GỒM
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 03/03/2025
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng