Mô tả công việc
JOB SCOPE
PRIMARY RESPONSIBILITIES
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
• Wear the standard uniform and name badge, and stay well groomed at all the working time.
Mặc đồng phục và mang bảng tên theo tiêu chuẩn của khách sạn, và duy trì sự gọn gàng, sạch sẽ trong suốt quá trình làm việc.
• Arrange Maintenance Office daily.
Sắp xếp, dọn dẹp văn phòng Kỹ thuật hàng ngày.
• Receive all information and record exactly in information log book follow information receiving procedure.
Nhận tất cả các thông tin và ghi chép lại một cách chính xác vào sổ thông tin theo quy trình nhận thông tin.
• Transfer receiving information to related persons or departments and record it in logbook follow transferring information procedure.
Chuyển thông tin nhận được đến những người hay những bộ phận liên quan và ghi chép thông tin đó vào sổ theo quy trình chuyển các thông tin.
• Keep all document of Maintenance department in order and in corrective files.
Cất giữ tất cả tài liệu của bộ phận Kỹ thuật theo đúng trật tự và đúng file.
• Control hotel operation software system and password assigned.
Kiểm soát các hoạt động của khách sạn qua hệ thống phần mềm và mật khẩu được giao.
• Posting all items and services consumed by guest follow hotel procedure.
Post các mục và dịch vụ được khách tiêu thụ theo quy trình của khách sạn.
• Cooperate with accounting department staff to conduct monthly inventory controlled items.
Phối hợp với bộ phận kế toán để tiến hành kiểm kê hàng tháng nhằm kiểm soát các mặt hàng.
• Issue minibar items and complimentaries to room attendants.
Bổ sung lại minibar và hàng miễn phí của khách cho nhân viên phòng.
• Control key system follow hotel key control procedure.
Kiểm soát hệ thống chìa khóa theo quy trình của khách sạn.
• Prepare roster to submit to Maintenance Manager for revising.
Chuẩn bị lịch làm việc để trình trưởng bộ phận Kỹ thuật sửa đổi.
• Prepare food order for staff weekly.
Báo cơm cho nhân viên hàng tuần.
• Make internal transfer from other department under instruction of Manager.
Thực hiện việc yêu cầu chuyển đổi hàng hóa giữa các bộ phận theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
• Receive and return lost and found items follow lost and found procedure.
Nhận và trả lại đồ thất lạc và tìm thấy theo quy trình đồ thất lạc và tìm thấy.
• Monthly report to Maintenance Manager items are consumed.
Hàng tháng báo cáo đến trưởng bộ phận Kỹ thuật các loại hàng được tiêu thụ.
• Combine with accounting staff to carry out monthly, quarterly bi-yearly, yearly inventory.
Kết hợp với nhân viên kế toán để thực hiện kiểm kê định ký.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp
- Competitive salary range
Mức lương cạnh tranh
- Competitive benefit packages
Quyền lợi cạnh tranh
Yêu cầu công việc
EXPERIENCE
- Level of Education: Vocational
- A minimum of 1 year experience in a similar role;
- Fair in English.
- Computer: Excellent in Word, Excel, PowerPoint, Outlook
OTHER SKILL REQUIREMENTS
- Honest, good health, enthusiastic and hark working.
- Attentive to detail;
- Strong administration, planning & organizational skills.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng