Mô tả công việc
-
Phối hợp cùng quản lý lập kế hoạch livestream theo chiến dịch/tháng.
-
Lập báo cáo trong phạm vi công việc phụ trách.
-
Thiết lập và theo dõi các chiến dịch quảng cáo livestream.
-
Phối hợp với designer và các bộ phận khác tạo bối cảnh livestream.
-
Làm việc với các KAM của sàn TMĐT để đăng ký các quyền lợi cho livestream và xử lý các vấn đề phát sinh.
-
Xếp lịch livestream, theo dõi các phiên live, đảm bảo vận hành đúng thời gian, đạt hiệu quả.
-
Quản lý thiết bị, đồ dùng các phòng livestream.
Yêu cầu công việc
-
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm Sale, có kinh nghiệm trong ngành hàng beauty là một lợi thế.
-
Hiểu biết về các sàn TMĐT, ưu tiên có kinh nghiệm vận hành livestream.
-
Có khả năng sử dụng các công cụ văn phòng cơ bản (Excel, Word, google docs…).
-
Có tư duy logic, kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán.
-
Có khả năng làm việc độc lập/nhóm, chịu áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm cao.
-
Chủ động, tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chỉ trong công việc.
-
Có tinh thần học hỏi, gắn bó lâu dài, làm việc tuân thủ theo quy trình.
Quyền lợi được hưởng
-
Thời gian làm việc: 9h00 - thứ 2 đến thứ 6 và 9h00 - sáng thứ 7 (nghỉ 1,5 ngày hàng tuần)
-
Mức thu nhập: Từ 11 triệu/tháng (Lương cứng 7-9 triệu + thưởng doanh số).
-
Nghỉ phép: 12 ngày/1 năm + các ngày lễ khác theo quy định của luật lao động.
-
Xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm.
-
Phụ cấp ăn trưa: 30.000/ngày (phụ cấp ăn tối nếu cần tăng ca).
-
Chế độ nghỉ ngày đèn đỏ: 90 phút/ tháng.
-
Chế độ ăn nhẹ trong tháng: 150.000/tháng (quy đổi bằng đồ ăn nhẹ tại văn phòng).
-
Chế độ trà chiều: 60.000/tháng (quy đổi bằng đồ uống vào ngày trùng trong tháng).
-
Chế độ phụ cấp sinh nhật: 200.000 đồng (chi trả trong tháng sinh nhật).
-
Chế độ học tập: nhân sự được tham gia các khóa học đào tạo về chuyên môn – kỹ năng trong công việc và ngành nghề do công ty tổ chức. Hoặc nhân sự hoàn toàn có thể đề xuất các khóa học phục vụ cho công việc của bản thân, phòng ban và ngành nghề.
-
Chế độ thưởng lễ tết: Tết Dương lịch, Tết âm lịch, 2/9, 30/4 1/5,...
-
Các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN), các chế độ phúc lợi: theo quy định của Công ty. BHXH, BHYT, BHTN đóng sau thời gian thử việc.
-
Chính sách mua hàng Lemonade cực ưu đãi.
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại & Chăm sóc sức khỏe INCOM Việt Nam được thành lập từ năm 2016, với quy mô hơn 100 cán bộ nhân viên văn phòng Bắc – Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam
- Suốt quá trình hình thành và phát triển, với phương châm tìm kiếm chất lượng cuộc sống cao hơn cho toàn xã hội, chúng tôi không chỉ mong muốn làm hài lòng khách hàng, người tiêu dùng trực tiếp sản phẩm, dịch vụ của công ty, mà còn sẵn sàng sẻ chia cùng toàn thể cán bộ nhân viên những lợi ích thiết thực.
- Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp với mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững vì sự phát triển của công ty và của chính bạn
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
-
Tầm Nhìn: Trở thành chuyên gia phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khoẻ gia đình, tiên phong cung cấp Giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện chất lượng hàng đầu thế giới (từ Nhật Bản và Mỹ), uy tín số 1 về dịch vụ khách hàng “trung thực, tôn trọng cam kết” theo phong cách Nhật Bản.
-
Sứ Mệnh: “Vì một cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc hơn cho người dân Việt"