Việc làm INCOM

Cập nhật 06/12/2024 20:03
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE INCOM VIỆT NAM
Chuyên viên Quản lý khách hàng (tiếng Trung)
INCOM
41 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Ninja Van is a tech-enabled logistics company on a mission to provide hassle-free delivery services for businesses of all sizes across Southeast Asia. Launched in 2014, we started operations in Singapore and have become the region's largest and fastest growing last-mile logistics company, partnering with over 35,000 merchants and delivering more than 1,000 parcels every minute across six countries.

At our core, we are a technology company that is disrupting a massive industry with cutting-edge software and operational concepts. Powered by algorithm-based optimisation, dynamic routing, end-to-end tracking and a data-driven approach, we provide best-of-class delivery services that delight both the shippers and end customers. But we are just getting started! We have much room for improvement and many ideas that will further shape the industry.

Mô tả công việc

Relationship management

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và các nhân sự chủ chốt trong công ty khách hàng;
  • Nắm được các nhu cầu và yêu cầu chính của khách hàng;
  • Tham dự các cuộc họp với khách hàng để xây dựng mối quan hệ với các khách hàng hiện có.

Performance Monitoring

  • Làm việc chặt chẽ với Quản lý khách hàng trọng điểm, Trưởng phòng quản lý khách hàng trọng điểm, bộ phận kinh doanh và hoạt động vận hành nội bộ;
  • Báo cáo thường xuyên hàng ngày và phân tích số liệu hiệu suất của khách hàng được chỉ định
  • Giám sát hiệu suất hàng tuần / hàng tháng so với các mục tiêu đã đặt ra và làm việc với quản lý khách hàng trọng điểm trực tiếp để có các hành động ngay lập tức được thực hiện trong trường hợp sai lệch (bao gồm báo cáo kịp thời / chính xác);
  • Quản lý KPI & SOP của khách hàng - Phát triển các công cụ giám sát để xác định vấn đề và thực hiện các quy trình báo cáo để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng;
  • Điều phối và quản lý việc thực hiện các dự án mới

Yêu cầu

  • Trên 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan
  • Bằng cử nhân đại học ở lĩnh vực liên quan
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu và tư duy phản biện;
  • Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản tốt;
  • Có kiến thức làm việc tốt về các Ứng dụng Microsoft Office;
  • Chăm chỉ với tinh thần làm việc mạnh mẽ.
  • Tiếng Trung thành thạo (ưu tiên HSK4 trở lên)

Phúc lợi

Phúc Lợi

  • Thưởng Hiệu suất công việc 1 - 4 tháng lương
  • Thưởng Tết, tháng 13
  • Review lương hàng năm
  • 2 tháng thử việc (full lương)
  • Kí hợp đồng lao động sau thử việc
  • Được cấp Laptop khi làm việc
  • Đóng BHXH full lương
  • Phụ cấp khác :12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần
  • Các hoạt động YEP, tiệc Town Hall

Cơ Hội Huấn Luyện

  • Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: Online/Offline nâng cao năng lực
  • Cơ hội thăng cấp lên các vị trí quản lý

Đồng Nghiệp

  • Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động

Bằng việc điền thông tin và gửi (submit) Phiếu Thông tin ứng viên này, tôi đồng ý và chấp thuận cho phép Công ty TNHH Nin Sing Logistics (“Ninja”) xử lý dữ liệu cá nhân được tôi cung cấp trong Phiếu Thông tin ứng viên này (“Thông tin cá nhân”) theo Thông báo bảo mật dữ liệu cá nhân của ứng viên tại đường dẫn: https://drive.google.com/file/d/1OPpI3r-zrq_d_7flh0oUPhT9stcJOjKl/view

Submit a job application

By applying to the job, you acknowledge that you have read, understood and agreed to our Privacy Policy Notice (the “Notice”) and consent to the collection, use and/or disclosure of your personal data by Ninja Logistics Pte Ltd (the “Company”) for the purposes set out in the Notice. In the event that your job application or personal data was received from any third party pursuant to the purposes set out in the Notice, you warrant that such third party has been duly authorised by you to disclose your personal data to us for the purposes set out in the the Notice.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH  Đầu Tư Thương Mại & Chăm sóc sức khỏe INCOM Việt Nam được thành lập từ năm 2016, với quy mô hơn 100 cán bộ nhân viên văn phòng Bắc – Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam

-  Suốt quá trình hình thành và phát triển, với phương châm tìm kiếm chất lượng cuộc sống cao hơn cho toàn xã hội, chúng tôi không chỉ mong muốn làm hài lòng khách hàng, người tiêu dùng trực tiếp sản phẩm, dịch vụ của công ty, mà còn sẵn sàng sẻ chia cùng toàn thể cán bộ nhân viên những lợi ích thiết thực.

-  Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp với mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững vì sự phát triển của công ty và của chính bạn

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2016

Mission

  • Tầm Nhìn: Trở thành chuyên gia phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khoẻ gia đình, tiên phong cung cấp Giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện chất lượng hàng đầu thế giới (từ Nhật Bản và Mỹ), uy tín số 1 về dịch vụ khách hàng “trung thực, tôn trọng cam kết” theo phong cách Nhật Bản.

  • Sứ Mệnh: “Vì một cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc hơn cho người dân Việt"

Những nghề phổ biến tại INCOM

Bạn làm việc tại INCOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INCOM

INCOM

Click để đánh giá