Mô tả công việc
-
Khảo sát nguồn nhà có sẵn của công ty theo từng quận (chủ động thời gian).
-
Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm).
-
Tư vấn, giới thiệu đầy đủ thông tin về sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
-
Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề).
-
Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các chi nhánh).
-
Phối hợp, trao đổi công việc với Trưởng phòng để chốt giao dịch.
-
Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với khách hàng.
-
Chăm sóc và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng.
Yêu cầu công việc
-
Thích kinh doanh, mong muốn đột phá tài chính.
-
Tự tin trong giao tiếp, có kỹ năng đàm phán và thương lượng.
-
Chăm chỉ, nhiệt huyết và có trách nhiệm trong công việc.
-
Có kiến thức trong ngành bất động sản, pháp lý nhà đất, mặt bằng cho thuê là một lợi thế.
-
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu.
-
Hoàn thành 3 ngày đào tạo trực tiếp tại công ty sau khi trúng tuyển.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập từ 10 triệu, lên đến 40 - 100 triệu/tháng, 500 triệu - 1 tỷ/năm bao gồm phụ cấp các chi phí + chi phí marketing (tăng khi phát sinh giao dịch).
-
Hoa hồng hấp dẫn (50 - 60%/giao dịch, nhận ngay trong vòng 24 giờ khi chốt giao dịch thành công), thưởng nóng, thưởng lũy tiến theo tuần/ tháng/ quý/ năm, du lịch nước ngoài,...
-
Các hoạt động thể thao: đá bóng, cầu lông,... hàng tuần.
-
Trang thiết bị làm việc được cung cấp đầy đủ tại văn phòng.
-
Được đào tạo kiến thức, kỹ năng về tư vấn bán hàng ngành bất động sản, giúp mỗi nhân viên kinh doanh chốt hợp đồng bán chỉ trong vòng từ 20 ngày làm việc.
-
Đội ngũ quản lý dày dạn kinh nghiệm về phân khúc sản phẩm, am hiểu thị trường bất động sản, tâm lý, hỗ trợ giúp đỡ nhiệt tình cho nhân viên.
-
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành; sáng tạo, phát huy tối đa khả năng, thế mạnh của từng nhân viên, cơ hội thăng tiến nhanh chóng.
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại & Chăm sóc sức khỏe INCOM Việt Nam được thành lập từ năm 2016, với quy mô hơn 100 cán bộ nhân viên văn phòng Bắc – Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam
- Suốt quá trình hình thành và phát triển, với phương châm tìm kiếm chất lượng cuộc sống cao hơn cho toàn xã hội, chúng tôi không chỉ mong muốn làm hài lòng khách hàng, người tiêu dùng trực tiếp sản phẩm, dịch vụ của công ty, mà còn sẵn sàng sẻ chia cùng toàn thể cán bộ nhân viên những lợi ích thiết thực.
- Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp với mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững vì sự phát triển của công ty và của chính bạn
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
-
Tầm Nhìn: Trở thành chuyên gia phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khoẻ gia đình, tiên phong cung cấp Giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện chất lượng hàng đầu thế giới (từ Nhật Bản và Mỹ), uy tín số 1 về dịch vụ khách hàng “trung thực, tôn trọng cam kết” theo phong cách Nhật Bản.
-
Sứ Mệnh: “Vì một cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc hơn cho người dân Việt"