Mô tả công việc
- Lập ủy nhiệm chi cũng như séc nạp - rút tiền và giao dịch tài khoản ngân hàng, hồ sơ vay vốn (nếu có)
- Theo dõi và đối chiếu, lập các tài liệu, hồ sơ thanh toán theo từng công trình, dự án mà công ty đã và đang thực hiện, theo dõi tiến độ công trình để làm hồ sơ thanh toán kịp thời
- Nhập số liệu vào phần mềm Misa hoặc hệ thống quy định của công ty
- Lập chứng từ, hóa đơn bán hàng, nhập hóa đơn mua vào, cân đối hóa đơn hàng tháng.
- Tổng hợp, phân loại chứng từ
- Các công việc khác theo yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
- Tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm với công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)
- Kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHXH, BHYT, …
- Lương tháng 13 + Lương năng suất làm việc.
- Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân
- Hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết cho công việc
- Hằng năm sẽ xét tuyển tăng lương vị trí theo hiệu suất làm việc
- Môi trường làm việc năng động
3Sạch Food tin rằng xã hội càng tiến bộ bao nhiêu, con người càng trân trọng những giá trị thật bấy nhiêu. Không hoá chất, không chất kích thích, không chất bảo quản, không chất tạo hương, không gia vị tổng hợp, thực phẩm được canh tác tự nhiên, sơ chế thô, bảo quản nghiêm ngặt và được giao tới tận cửa nhà bạn... đó là những gì 3 Sạch đang hướng đến.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
3Sach đồng hành và hỗ trợ nông sản Việt, mang đến cho khách hàng thực phẩm “3Sạch” : Sạch từ nông trại – Sạch qua quá trình sơ chế, chế biến - Sạch đến bàn ăn.