Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia vào việc xây dựng và triền khai chiến lược Marketing cho sản phẩm của công ty, tập trung vào các kênh Digital Marketing
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và sản phẩm của Công ty
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên trang tìm kiếm.
- Chịu trách nhiệm triển khai, phát triển, kiểm soát giao diện, hình ảnh, thông tin dự án và thương hiệu công ty trên các kênh online đồng nhất với chiến lược Marketing chung.
- Nghiên cứu chân dung khách hàng, tìm kiếm insight, từ đó đưa ra các thông điệp phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu
- Quản lý, đo lường và tối ưu hóa ngân sách chạy quảng cáo
- Phân tích dữ liệu, kết quả quảng cáo, đánh giá hiệu quả của các hoạt động Digital Marketing và đề xuất các phương án tối ưu chi phí
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chính sách quảng cáo, quy trình phê duyệt quảng cáo của Tik Tok, Facebook.
- Hỗ trợ xây dựng nội dung, biên tập bài viết tối ưu hóa hiệu quả Content Marketing nói riêng và các hoạt động Digital Marketing theo trách nhiệm được giao
- Theo dõi và cập nhật xu hướng Digital Marketing mới, ứng dụng vào thực tiễn
- Các công việc được phân công theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên nam, từ 23 - 28 tuổi
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên nghành liên quan
- Trung thực, chăm chỉ nhiệt tinh trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 23 - 28
- Lương: Cạnh tranh
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.
Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan tập thể
- Dã ngoại
- Team-building
- Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
- Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
- Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
- Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
- Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
- Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
- Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023
Mission
Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.
Review Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
Môi trường làm việc ổn, có thể xoay ca, đồng nghiệp hòa đồng, cần tăng thưởng (IT)
Văn phòng rộng rãi, môi trường yên bình, phù hợp người thích sự ổn định, đồng nghiệp vui vẻ (IT)
Nơi làm việc tốt môi trường hòa đồng, quản lý quan tâm nhân viên, cung cấp bữa trưa (ID)