Mô tả công việc
- Theo dõi xử lý đơn hàng (từ khi phát sinh đơn đến khi giao đến khách)
- Theo dõi các đơn hàng chưa trả lại và rà xoát lại đầy đủ các đơn hàng liên quan một cách kịp thời
- Cung cấp thông tin video đóng gói liên quan và hỗ trợ giải quyết khiếu nại về các đơn hàng bất thường.
- Đối ứng với kho hàng và nền tảng, thu thập các tài liệu liên quan cho hàng hóa xuất đi và trả lại, đồng thời hỗ trợ hoàn tất yêu cầu bồi thường cho các đơn hàng bất thường
- Xử lý vấn đề phát sinh với kho và vận hành như lý do trả hàng, tình trạng đơn hàng: hư hỏng, thất lạc,..
- Đối xoát dữ liệu với kế toán kho
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành về Vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics, ...hoặc các chuyên ngành liên quan...
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung (ưu tiên) hoặc Tiếng Anh
- Có từ 1 -2 năm kinh nghiêm trở lên ở vị trí tương đương
- Ưu tiên Nam, không ngại di chuyển xa
- Nhanh nhẹn và có khả năng nắm bắt nhanh
- Sử dụng thành thạo Excel
- Có tính cẩn thận, chăm chỉ trong công việc
- Vui lòng gửi CV bằng Tiếng Trung/Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Lương: từ 11.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ (+Thưởng KPI)
- Tăng lương định kỳ hằng năm;
- Thời gian làm việc: 9h-18h (Thứ 2 đến Thứ 6)
- Thưởng cuối năm (13+ 14 theo tình hình kinh doanh của Công ty )
- Phép năm (bao gồm 02 ngày của tháng thử việc);
- Bảo hiểm xã hội theo Luật Lao động;
- Team building định kỳ;
- Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ;
- Khám sức khỏe định kì 1 năm 1 lần
- Sinh nhật, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định;
- Thưởng theo năng lực & hiệu quả công việc;
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.
Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan tập thể
- Dã ngoại
- Team-building
- Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
- Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
- Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
- Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
- Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
- Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
- Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023
Mission
Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.
Review Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
Môi trường làm việc ổn, có thể xoay ca, đồng nghiệp hòa đồng, cần tăng thưởng (IT)
Văn phòng rộng rãi, môi trường yên bình, phù hợp người thích sự ổn định, đồng nghiệp vui vẻ (IT)
Nơi làm việc tốt môi trường hòa đồng, quản lý quan tâm nhân viên, cung cấp bữa trưa (ID)